Thị Trường, - 16/06/2017 09:57 PM
Honda CR-V 2017 đã được hãng xe Nhật Bản giới thiệu tại một số thị trường, trong đó có Thái Lan, Indonesia và sắp tới là Malaysia. Tân binh này cũng được kỳ vọng sẽ sớm được đưa về Việt Nam.

Honda CR-V 2017 đã chạy thử nghiệm tại Malaysia và được xác nhận sẽ sớm ra mắt. Mới đây, Honda Malaysia cũng đã tổ chức một buổi lái thử CR-V 2017 bản 1.5L Turbo dành cho giới truyền thông. Tại buổi lái thử còn có sự xuất hiện của một chiếc CR-V hiện hành thuộc phiên bản 2.4L.

Nhìn từ phần đầu xe, Honda CR-V 2017 cho cảm giác rộng hơn, thể thao hơn, được nhấn mạnh bằng các vòm bánh xe kích thước lớn. Đèn pha là dạng đèn LED, thanh crôm trên lưới tản nhiệt to bản hơn, trong khi đèn sương mù LED có kiểu mỏng sắc nét hơn.

Từ bên hông, Honda CR-V mới và cũ đường như không có sự khác biệt ngoại trừ một số chi tiết nhỏ trên đường viền cửa sổ trụ cột D và mâm xe trên phiên bản mới là loại 18 inch.

Ở đuôi xe, sự khác biệt giữa Honda CR-V thế hệ thứ 5 và thứ 4 được thể hiện rõ nét hơn, đặc biệt là thiết kế đèn hậu. Đèn hậu CR-V 2017 được thiết kế cách điệu hơn và kéo dài sang phần nắp cốp sau. Đường viền crôm nối liền 2 đèn là đường thẳng thay vì là dạng uốn lượn trên thế hệ cũ. Hệ thống ống xả kép thay cho loại ống xả đơn trên bản cũ.

Dưới nắp capo Honda CR-V 2017 bản 1.5L là khối động cơ tăng áp cho công suất tối đa 190 mã lực và mô-men xoắn 243 Nm, kết hợp với hộp số Earth Dreams CVT. Trong khi đó, CR-V bản cũ sử dụng động cơ 2.4L cho công suất 187 mã lực và mô-men xoắn 222 Nm. Đi kèm là hộp số tự động 5 cấp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.