Thị Trường, - 18/06/2013 06:01 PM
Hầu hết những mẫu xe khi đi vào sản xuất thực tế đều mất đi một số chị tiết thiết kế đặc sắc trên bản concept và BMW 4-Series Coupe cũng không phải là một ngoại lệ.

Mặc dù thực tế trên là đùng thì điều đó không có nghĩa là BMW 4-Series Coupe phiên bản sản xuất thực tế là một chiếc xe “xấu xí”. Đặc biệt là khi đặt cạnh 4-Series Coupe với người tiền nhiệm của nó chiếc 3-Series Coupe.

Khi đặt 2 chiếc xe gần nhau sẽ thấy những cải tiến mới trong thiết kế của 4-Series Coupe. Để sự song sánh không trở nên khập khiểng, Carscoops đã chọn phiên bản facelifted mới của 3-Series Coupe. Hai chiếc xe không hoàn toàn toàn khác biệt, nhưng rõ ràng có nhiều chi tiết khác biệt về thiết kế.

Sự khác biệt chủ yếu nằm ở phần đầu xe, 4-Series Coupe có đèn pha và lưới tản nhiệt sắc nét hơn, mui xe cũng dốc hơn. Bện trong, nội thất có 4-Series Coupe bảng điều khiển thể thao thiết kế đẹp mắt hơn, cách bố trí và chất liệu nội thất cũng cao cấp hơn so với 3-Series Coupe.

Cùng so sánh trực quan BMW 4-Series và 3-Series Coupe thông qua những hình ảnh dưới đây.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.