Thị Trường, - 04/11/2017 07:37 PM
Hứa hẹn sẽ là mẫu siêu xe hoàn toàn mới trong tương lai của Lamborghini, mẫu Concept mới này sẽ được trình làng vào thứ 2 tới, ngày 6/11.

Một teaser của hãng đã tiết lộ thông tin mẫu Lamborghini Concept mới sẽ lộ diện tại sự kiện EmTech MIT 2017 diễn ra vào đầu tuần sau. Thông tin chi tiết hiện chưa được tiết lộ nhưng theo những hình ảnh công bố đây sẽ là một mẫu xe 2 cửa và sẽ là một mẫu xe thể thao trong tương lai của hãng.

Trong những năm qua, Lamborghini và Massachusetts Institute of Technology (MIT) cùng hợp tác để cho ra những công nghệ ô tô mới nhất hiện đại nhất. Và sắp tới nhà sản xuất ô tô Ý sẽ ứng dụng những công nghệ này.

Không có bất cứ thông tin nào được tiết lộ, nhưng mẫu xe thể thao trong tương lai của Lamborghini được cho là sẽ sử dụng hệ thống hybrid. Nếu thông tin này là đúng, đây sẽ là mẫu xe “lai” thứ 2 của thương hiệu sau Asterion. Được tung ra thị trường vào năm 2015, Asterion được trang bị động cơ V10 cùng hệ thống hybrid plug-in cho tổng công suất trên 900 mã lực.

PHiên bản sản xuất của Lamborghini Concept dự kiến sẽ được trình làng vào năm 2022 và sẽ sử dụng công nghệ pin mới để giảm trọng lượng cũng như có thêm chế độ chạy hoàn toàn bằng điện.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.