Thị Trường, - 13/10/2016 05:35 PM
Audi đã chính thức ngưng sản xuất dòng xe điện R8 e-tron chỉ sau một năm bán trên thị trường, vì lý do doanh số bán hàng quá ế ẩm.

sieu-xe-dien-audi-r8-e-tron-ngung-ban-sau-1-nam-ra-mat-thi-truong

Audi ra mắt Audi R8 e- tron tại triển lãm Geneva Motor 2015, tại thời điểm đó hãng xe Đức lạc quan về doanh số bán ra của dòng xe này dựa trên thành công của R8 trước đó. Tuy nhiên, khá thất vọng khi doanh số bán hàng của mẫu R8 e-tron không như mong đợi, một thông tin mới đây nhất cho biết sau một năm ra mắt thị trường, Audi đã đưa mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu này vào cửa hàng trưng bày Abysmal như lời cảm ơn cuối cùng.

sieu-xe-dien-audi-r8-e-tron-ngung-ban-sau-1-nam-ra-mat-thi-truong

Dòng xe điện dành riêng cho thị trường Châu Âu bắt đầu bán ra với mức giá đáng kinh ngạc khoảng 1.1 triệu USD (tương đương khoảng 2.2 tỷ đồng). Nhưng thay vào đó, khách hàng chỉ mua được Audi R8 e-tron ở trụ sở chính (Đức), đã có khoảng 100 khách hàng sở hữu mẫu xe điện này.

sieu-xe-dien-audi-r8-e-tron-ngung-ban-sau-1-nam-ra-mat-thi-truong

R8 e -tron có hệ động cơ khác toàn bộ so với phiên bản R8 tiêu chuẩn, xe có công suất tối đa 250 mã lực và mô-men xoắn 280 Nm, khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3,2 giây. R8 e -tron có thể chạy khoảng 450km chỉ trong một lần sạc.

Sau vụ việc này, có lẽ Audi sẽ suy nghĩ lại về dự án siêu xe điện trong tương lai.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.