Thị Trường, - 31/05/2012 02:50 PM
Siêu xe Aston Martin One-77 chỉ được sản xuất giới hạn 77 chiếc, nhưng bây giờ con số này chỉ còn lại 76, khi một chiếc có nguy cơ trở thành phế liệu sau khi gặp nạn kinh hoàng tại Hồng Kông.

Đây có lẽ cũng chính là lý do khiến buổi hội tụ siêu xe của Unique Motorsport Super Club đã thiếu vắng chiếc One-77.

Ngoài một số tấm ảnh được đăng trên các diễn đàn của Trung Quốc, hiện chưa có thông tin gì về vụ tai nạn. Ảnh chụp cho thấy phần đầu và đuôi bên trái  của chiếc Aston Martin One-77  bị hư hỏng nặng, còn cabin hầu như không bị ảnh hưởng.

Theo một số nguồn tin, chiếc Aston Martin One-77 xấu số thuộc quyền sở hữu của một đại gia Trung Quốc. Hiện tại, vẫn chưa thể xác định danh tính chủ nhân của siêu xe “ quý hiếm” này do người ta đã gỡ bỏ chúng đi sau tai nạn.

Đây là trường hợp tai nạn đầu tiên được ghi nhận với xe Aston Martin One-77. Do hệ thống khung gầm và thân của One-77 được làm từ vật liệu sợi carbon siêu nhẹ nên việc phục hồi sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Có nguy cơ siêu xe lừng danh này sẽ chỉ còn là một động phế liệu.

Chiếc Aston Martin One-77 xấu số hiện đang trên đường vận chuyển về nhà máy của Aston Martin tại Anh để đánh giá mức độ thiệt hại.

One-77 là siêu xe sang trọng, mạnh mẽ và nhanh nhất trong lịch sử Aston Martin, xuất hiện lần đầu tiên ở triển lãm xe hơi Geneva 2009, tại Thụy Sỹ. One-77 có vóc dáng bề thế với mũi dài, thân rộng. Lưới tản nhiệt vẫn giữ phong cách đặc trưng Aston Martin. Đèn pha hiện đại với đèn xe-non gắn giữa cụm đèn LED.

Được cung cấp sức mạnh từ khối động cơ 7.3 lít V12 cho công suất tối đa 750 mã lực, mô-men xoắn cực đại 678 Nm, Aston Martin One-77 có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km chỉ mất 3.5 giây và đạt vận tốc tối đa 320 km/h.

Aston Martin One-77 có mức giá "khủng" lên tới 1.9 triệu USD ở nước ngoài. Tại thị trường Trung Quốc, Aston Martin One-77 được bán với giá lên đến 47 triệu NDT, tương đương 7.21 triệu USD.

>>Xem thêm hình ảnh Aston Martin One-77

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.