Thị Trường, - 03/12/2018 11:13 PM
Mua nhà tặng xe là một hình thức ưu đãi đã trở nên quá quen thuộc tại nhiều quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên, thay vì tặng một mà tới hai chiếc, mà lại là 2 siêu xe thì đúng là rất hiếm thấy.

sieu-‘uu-dai’-mua-nha-duoc-tang-ca-lamborghini-lan-rolls-royce

Ở phía Bắc của Miami có một thành phố nhỏ mang tên Sunny Isles Beach, nằm ngay bên bờ biển Đại Tây Dương. Tại đây có một tòa tháp mang tên Mansions at Acqualina cao tới 643m bao gồm 47 tầng. Và tại tầng cao nhất của tòa nhà này, người ta đang rao bán một căn penthouse có cái tên đậm chất la-tinh Palazzo Del Cielo. Mà đã là penthouse thì tất nhiên phải có đầy đủ những trang bị tiện nghi xa xỉ bậc nhất, cùng với đó là một mức giá đúng như vị trí của nó – trên trời.

sieu-‘uu-dai’-mua-nha-duoc-tang-ca-lamborghini-lan-rolls-royce

Bên cạnh những đặc điểm nội, ngoại thất cao cấp nhất cùng vị thế ‘tuyệt địa’ mà bất cứ ai cũng phải ao ước, khách hàng nào mua căn Palazzo Del Cielo sẽ được tặng thêm hai siêu phẩm thuộc hàng đỉnh nhất ở thế giới đương đại. Đó là Lamborghini Aventador và ‘viên kim cương’ Rolls-Royce Cullinan. Trong đó, mẫu SUV đầu tay của Rolls-Royce được khoác bộ cánh màu đỏ Magma Red vô cùng bắt mắt. Theo ước tính, bộ đôi này có tổng giá trị lên tới 750.000 USD (tương đương 17,55 tỷ đồng).

sieu-‘uu-dai’-mua-nha-duoc-tang-ca-lamborghini-lan-rolls-royce

Nghe thì có vẻ rất hấp dẫn bởi mấy khi khách hàng nhận được ưu đãi giá trị đến như vậy. Tuy nhiên, ưu đãi đó chẳng đáng là bao nếu so sánh với số tiền lên tới 38 triệu USD (khoảng 890 tỷ đồng) của căn penthouse nói trên. Dù sao, đây cũng không phải là một mức giá gây bất ngờ đối với một căn penthouse đẳng cấp như Palazzo Del Cielo, nhất là ở những thành phố lớn của Mỹ vốn nổi tiếng với giá bất động sản vô cùng đắt đỏ.

sieu-‘uu-dai’-mua-nha-duoc-tang-ca-lamborghini-lan-rolls-royce

Nếu như Rolls-Royce Cullinan là một mẫu xe còn rất mới, vừa trình làng trong năm nay thì Lamborghini Aventador đã ra mắt từ năm 2011. Tuy đã có mặt trên thị trường từ 7 năm trước nhưng không vì thế mà ‘siêu bò’ của Lamborghini giảm đi sức hút của mình, nhất là khi sản phẩm này vẫn liên tục được nâng cấp bằng các phiên bản mới. GIống như những model khác của thương hiệu xe hơi nước Ý, Aventador sở hữu vẻ đẹp vượt thời gian và chưa bao giờ ngừng tỏa sáng. Đó là chưa kể tới hiệu năng vận hành tuyệt vời, chỉ thua kém đôi chút so với những chiếc hypercar.

sieu-‘uu-dai’-mua-nha-duoc-tang-ca-lamborghini-lan-rolls-royce

Trong khi đó, Cullinan là hiện thân cho một sự chuyển dịch mang tính cách mạng của Rolls-Royce trước làn sóng SUV. Không những vậy, chiếc xe này còn được tạo ra để cạnh tranh với đối thủ đồng hương Bentley Bentayga và góp phần định hình nên thước đo cho phân khúc SUV siêu cấp mang phong cách sang trọng, xa xỉ. Được biết, cái tên Cullinan bắt nguồn từ viên kim cương thô lớn nhất thế giới từng được phát hiện.

sieu-‘uu-dai’-mua-nha-duoc-tang-ca-lamborghini-lan-rolls-royce

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.