Thị Trường, - 22/03/2013 11:13 PM
Lamborghini Urus phiên bản sản xuất thực tế sẽ ra mắt người hâm mộ vào năm 2016 và được xem như là phiên bản 2017.

Giám đốc điều hành Audi - chủ sở hữu của Lamborghini Urus, Rupert Stadler cho biết phiên bản sản xuất thực tế của Lamborghini Urus sẽ ra mắt vào cuối năm 2016 và sẽ đi được sản xuất vào năm 2017.

Rupert Stadler cho biết thêm những vần đề liên quan đến mẫu SUV Urus sẽ được Lamborghini quyết định trong năm nay bởi lẽ hãng sẽ cần một thời gian để hoàn thiện dòng xe mới này trước khi đưa nó vào sản xuất thực tế.

Lamborghini Urus SUV xuất hiện lần đầu tiên tại triển lãm tại Bắc Kinh Auto Show 2012 dưới dạng bản xem trước. Lamborghini phát triển Urus dựa trên cơ sở gầm bệ lấy từ các dòng SUV thế hệ tiếp theo của tập đoàn Volkswagen như Audi Q7 và sắp tới sẽ được sử dụng cho chiếc Bentley SUV thế hệ thứ ba, Porsche Cayenne và Volkswagen Touareg.

Trọng lượng mục tiêu mà Lamborghini đặt ra cho siêu SUV của mình là 1.996 kg, nhẹ hơn khoảng 440kg so với bất kỳ chiếc hiện tại nào thuộc phân khúc SUV hạng sang. Để đạt được mục tiêu này hãng siêu xe Ý sẽ sử dụng sợi carbon và các loại vật liệu nhẹ khác.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.