Thị Trường, - 30/07/2013 05:06 PM
Mercedes-Benz dự định phát triển mẫu xe mang mã số W222 thuộc dòng S-Class để thể hiện tham vọng của mình nhằm cạnh tranh với các dòng xe sang vốn đã quá nổi tiếng với người tiêu dùng như Rolls-Royce Ghost và Bentley Flying Spur.

Mercedes-Benz là cái tên vốn đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng người yêu xe trên khắp thế giới vì công nghệ vượt trội và thiết kế đẹp mắt. Sắp tới đây, hãng sẽ nâng tầm thương hiệu của mình lên một mức cao hơn khi ra đời dòng sedan mang tên S-Class W222. Hãng mong rằng, 6 đại diện của dòng xe này sẽ giúp Mercedes tìm chỗ đứng trong dòng sedan siêu sang thay thế cho những mẫu xe đã lỗi thời như Maybach 57 và Maybach 62.

Nội bộ hãng xe gọi đây là dòng “Siêu S-Class” và cho biết nó sẽ được trang bị những tiện nghi và tính năng cao cấp xứng đáng với mức giá 200,000 đến 250,000 USD so với các mẫu xe Rolls-Royce và Bentley (tương đương 4.2 đến 5.3 tỷ VND - chưa bao gồm thuế).

CEO tập đoàn Daimler, ông Dieter Zetsche cho biết hãng sẽ đưa ra mức giá cơ bản tốt nhất cộng với nhiều công nghệ và tiện nghi nội thất hơn hẳn so với dòng Mercedes-Benz S-Class 2014 sắp được bán vào tháng 9/2014. Dòng “Siêu S-Class” dự đoán được ra mắt vào năm 2015 sẽ có chiều dài cơ sở rộng hơn với mui và đuôi xe tương tự những hình ảnh dưới đây.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.