Thị Trường, - 08/04/2019 08:35 PM
Việc đại tu dòng Rolls-Royce sẽ tiếp tục vào đầu năm tới với sự ra mắt thế hệ hoàn toàn mới của dòng xe hạng sang Ghost.

Đối thủ của chiếc Bentley Flying Spur thế hệ thứ hai sẽ là sản phẩm tiếp theo được ra mắt sau SUV Cullinan vào cuối năm ngoái và Phantom limo thế hệ thứ tám vào năm 2017.

 

Ghost sẽ giữ lại các cửa bản lề phía sau đặc trưng và thiết kế lưới tản nhiệt nổi bật, với những điểm nhấn hiện đại như đèn pha laser và đèn hậu LED. Nhà sản xuất thay vào đó là việc sử dụng một khung gầm không gian bằng nhôm bespoke hoàn toàn mới.

 

Ghost sẽ sử dụng một chiếc khung thép giống với BMW 7 Series, nhưng kiến ​​trúc bespoke của mô hình mới biểu thị rõ sự tự chủ của Rolls-Royce từ công ty mẹ của nó. Khung gầm này được tuyên bố là giúp cải thiện 30% độ cứng của xe so với phiên bản trước. 

Việc chuyển từ thép sang nhôm cũng sẽ khiến Ghost 2020 nhẹ hơn so với chiếc xe hiện tại, nặng 2,36 tấn ở bản tiêu chuẩn và 2,45 tấn ở bản cao cấp. Tuy nhiên, Rolls-Royce bù đắp một số lợi ích trọng lượng xe với sự gia tăng về công nghệ, thiết bị và vật liệu cách nhiệt.

Ghost 2020 sử dụng động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6,6 lít, được phát triển theo thông số kỹ thuật riêng của Rolls-Royce. Động cơ đó đạt tối đa 577bhp và 626lb-ft mô-men xoắn trong BMW M760Li xDrive. 

Ghost sẽ áp dụng hệ dẫn động bốn bánh 4WD, kết hợp với hộp số tự động tám cấp chuyển số nhanh hơn có nghĩa là sự tăng tốc được cải thiện hơn. Với trọng lượng giảm và hiệu quả lớn hơn của động cơ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu ít có thể xảy ra.

Nhà sản xuất sẽ tiếp tục áp dụng những tiến bộ công nghệ từ Phantom và Cullinan phiên bản mới nhất vào Ghost. Nền tảng mới cho phép các kỹ sư sử dụng hệ thống điện 48 volt, giúp xe tích hợp hệ thống chống lật chủ động, hệ thống 4WD cũng sẽ cải thiện sự linh hoạt tốc độ thấp và ổn định tốc độ cao.

Không chỉ lột xác trong thiết kế, nội thất của Ghost 2020 dự kiến cũng sẽ được thay đổi hoàn toàn, mang đậm phong cách truyền thống và sang trọng, đồng thời đi kèm với hàng loạt các tính năng công nghệ hiện đại.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.