Thị Trường, - 24/07/2018 12:01 AM
Mẫu xe hatchback cỡ trung Hyundai i30 N-Line với ngoại hình thể thao và khả năng vận hành ấn tượng chính thức được ra mắt.

sieu-pham-hyundai-i30-n-line-ra-mat

Tương tự ‘’biến thể’’ S-Line trên những dòng xe Audi, những mẫu xe được ‘’gắn mác’’ N-Line của nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc, không có sự nâng cấp về động cơ thay vào đó là sự thay đổi ngoại hình của mẫu xe.

Về thiết kế, phiên bản N-Line sở hữu cụm lưới tản nhiệt phía trước với huy hiệu ‘’N’’, cản trước/sau được hạ thấp cùng một đường viền đỏ tương phản. Hệ thống chiếu sáng của xe sử dụng công nghệ LED, dải đèn ban ngày được đặt mép trên hốc lấy gió, tương tự ‘’người anh em’’ Elantra Sport.

sieu-pham-hyundai-i30-n-line-ra-mat

Ở thân và đuôi xe vẫn giữ lại các đường gân dập nổi, bộ la-zăng có kích thước lớn và hệ thống ống xả kép được đặt lệch ‘’cá tính’’.

sieu-pham-hyundai-i30-n-line-ra-mat

Đối với nội thất, mẫu xe i30 N được trang bị một tay lái có đáy phẳng tích hợp 2 lẫy chuyển số phía sau, các ghế ngồi thể thao với 2 tùy chọn bọc vải hoặc da, cùng với các đường khâu tương phản. Các chi tiết trên bản tap-lô và vị trí quanh cần số được trang trí bằng kim loại và các chi tiết giả carbon. Hệ thống giải trí của xe là một màn hình cảm ứng 8 inch tương thích Android Auto/Apple Carplay tiên tiến.

sieu-pham-hyundai-i30-n-line-ra-mat

Về sức mạnh truyền động, biến thể N-Line của i30 có 2 tùy chọn động cơ là động cơ xăng T-GDI 1,4 lít sản sinh 138 mã lực và mức mô-mem xoắc cực đại đạt 242 Nm. Với động cơ diesel CRDi 1,6 lít, mẫu xe chỉ có sức mạnh 108 mã lực. Ngoài ra, Hyundai i30 phiên bản thể thao, còn sở hữu hệ thống treo được hạ thấp, giúp mẫu xe ổn định hơn ở tốc độ cao.

Theo một số thông tin, hãng xe Hàn Quốc sẽ ra mắt mẫu xe i30 N-Line vào cuối năm nay, để cạnh tranh với các đối thủ như Renault Megane GT Line và Kia Ceed GT-Line.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.