Thị Trường, - 20/09/2019 06:02 PM
Cách đây 3-4 năm, những mẫu bán Ford F-150 xuất hiện trên đường tại Việt Nam rất hiếm. Tuy nhiên chỉ 1 năm trở lại đây, số lượng xe có mặt trên dải đất hình chữ S tăng khá nhanh mặc dù xe có giá bán khoảng 4 tỷ đồng.

Hiện tại, Ford F-150 chủ yếu nhập về Việt Nam thông qua các đại lý xe sang tư nhân với 2 phiên bản chính là F-150 Raptor và F-150 Platinum, một số phiên bản khác như Limited hay bản độ Harley-Davidson. Theo thống kê thì từ đầu năm đến nay có khoảng trên 10 chiếc F-150 đã về tay chủ nhân cùng 1 số chiếc đang trưng bày tại các showroom xe.

Với ngoại hình to lớn, kích thước đồ sộ mang đậm chất Mĩ nhưng Ford F-150 vẫn là ông vua địa hình tại nhiều quốc gia. Việc sử dụng động cơ diesel V6 tăng áp 3.0 lít biến nó thành con quái vật thực thụ khi sức mạnh tương đương với động cơ V8 nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu hơn. Công suất cực đại 375 mã lực và mô-men xoắn 440 lb-ft giúp nó kéo được khối lượng lên đến 5900kg và tải trọng 1480kg.

Ford F-150 có thân xe làm bằng hợp kim nhôm với độ bền cao. Tương tự thân xe, hợp kim nhôm cũng là vật liệu của phần thùng hàng giúp xe có trọng lượng nhẹ hơn.

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt kích cỡ lớn tương ứng với kích cỡ xe, được gắn thêm 2 thanh mạ crôm dài. Đèn chiếu sáng được thiết kế có hình chữ C dành riêng cho dòng F-Series. Đèn sương mù, cản trước, nắp capo có kích thước không thua kém so với các chi tiết khác của xe.

Cùng tỉ lệ với phần đầu, đuôi F-150 vẫn mang chất khỏe khoắn cùng mảng crôm sáng bóng thu hút sự chú ý với người đi đường. Cụm đèn hậu tạo dáng hình chữ F cùng dòng chữ chìm “PLATINUM” cũng nổi bật không kém.

Đại gia Việt không chỉ bị mê mẩn bởi kiểu dáng khỏe khoắn, mạnh mẽ mà còn vì nội thất sang trọng và trang bị an toàn của xe. Điểm cộng cho F-150 trong khoang nội thất bao gồm ghế ngồi rộng rãi, hàng ghế trước tích hợp massage và làm mát, hệ thống kết nối Wifi tùy chọn.

Các chi tiết được bọc da cao cấp màu nâu giúp cabin xe trở lên ấm cúng và sáng sủa hơn. Đi kèm với hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng có đồ họa đẹp mắt, trang bị nhiều tính năng hữu ích đáp ứng nhu cầu “lười biếng” của khách hàng là các nút điều chỉnh đều có kích thước to lớn.

Bên cạnh đó, Ford F-150 Platinum được trang bị thêm cửa sổ trời giúp hành khách có hành trình thú vị hơn.

Siêu bán tải Mĩ này được trang bị hầu hết mọi hệ thống an toàn tiên tiến như Phanh tự động khẩn cấp phát hiện người đi bộ, Kiểm soát hành trình thích ứng, Cảnh báo chệch làn đường và hỗ trợ giữ làn đường,…cùng với việc hỗ trợ lái xe thông minh giúp lái xe thoải mái hơn.

Giá bán của Ford F-150 bản Platinum hoặc Limited có giá từ 56.865-69.080 USD (~1,32 – 1,60 tỷ VNĐ). Riêng F-150 có giá bán 63.515 USD (~1,47 tỷ VNĐ). Các mẫu xe này khi về Việt Nam đều có giá bán khoảng 4 tỷ đồng nhưng không làm cho các đại gia chơi xe đắn đo bởi nó “đắt xắt ra miếng”.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.