Thị Trường, - 06/07/2015 04:58 PM
BMW đang chuẩn bị tung ra mẫu 320d Sport mới ứng dụng công nghệ EfficientDynamics (ED) tiết kiệm hơn với mức tiêu thụ chỉ 3,3/100km.

Phiên bản thể thao chạy diesel mới của dòng 3 Series này có thể sẽ được tung ra thị trường vào cuối năm nay. 320d ED Sport được đánh giá là mẫu xe có mức tiêu thụ tiết kiệm nhất của BMW.

Một quan chức BMW cho hay, trong tuần tới hãng xe Đức đang lên kế hoạch để giới thiệu chính thức mẫu xe thể thao mới này. 320d ED Sport được trang bị tất cả tiện ích tiêu chuẩn của dòng 3 Series như định vị vệ tinh, radio, tính năng eCall bên cạnh những “ưu tiên” chỉ dành riêng cho dòng Sport như mâm 17 inch nhôm đúc sơn đen bóng, ống xả sơn đen, vô lăng bọc da, ghế thể thao ôm cơ thể… Nhưng điểm đáng chú ý nhất trên tân binh nhà BMW vẫn là khả năng tiết kiệm nhiên liệu chỉ 3,3/100km và lượng khí thải 103g/km.

Trước đây BMW đã từng sử dụng công nghệ ED trong dòng 3 Seires và đạt được mức tiêu thụ nhiên liệu còn ấn tượng hơn trong khi khí thải chỉ ở ngưỡng 99g/km, tuy nhiên điều này chỉ có thể đạt được khi sử dụng mâm kích thước nhỏ hơn kết hợp với lốp xe thông minh.

Con số 320d ED Sport đưa ra rất ấn tượng nhưng hiện tại BMW chưa có kế hoạch đưa ED vào các mẫu 5 Series. Tuy nhiên rất có thể triển vọng của 320d ED Sport sẽ khiến hãng xe Đức mau chóng ứng dụng công nghệ mới này váo tất cả các mẫu xe trong tương lai không xa.

Giá dự kiến của 320d ED Sport ra mắt vào cuối năm này khoảng 48.000 USD (khoảng hơn 1 tỷ đồng).

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.