Thị Trường, - 24/04/2012 02:39 PM
Thương hiệu Seat thuộc tập đoàn Volkswagen đánh dấu sự hiện diện của mình tại Bắc Kinh Auto Show bằng việc ra mắt mẫu xe Ibiza Cupra.

Tại Tây ban Nha Ibiza Cupra là một mẫu xe mới, nhưng thực tế Ibiza Cupra facelift đã được bán tại Châu Âu từ cuối năm ngoái.

Ibiza Cupra có ngoại hình mới mẽ nhờ lưới tản nhiệt được mở rộng hơn so với Ibiza Cupra facelift phiên bản thường ra mắt tại Geneva Motor Show. Một số chi tiết như cản trước lớn, đèn pha tích hợp công nghệ LED, và vành mâm hợp kim kích thước lớn làm tăng tính thể thao cho Ibiza Cupra mới.

Nẹp cửa sổ và gương chiếu hậu sơn màu đen sáng bóng, bộ khuếch tán tích hợp một ống xả hình thang nằm giữa là những chi tiết mới trên ngoại hình Seat Ibiza Cupra.

Giống như ngoại thất, nội thất Ibiza Cupra cũng có một số cải tiến mới gồm có: sử dụng các vật liệu cao cấp hơn, hệ thống điều hòa khí hậu mới, vô lăng thể thao 3 chấu..

Cung cấp sức mạnh cho Seat Ibiza Cupra vẫn là khối động cơ 1.4 lít tăng áp cho công suất tối đa 178 mã lực đi kèm với hộp số DSG 7-tốc độ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.