Thị Trường, - 12/05/2020 06:07 PM
Đã bao giờ bạn tự hỏi một siêu xe do Rolls-Royce thiết kế sẽ trông như thế nào?

Một tài khoản Facebook có tên Rain Prisk đã trả lời câu hỏi trên bằng trí tưởng tượng và óc sáng tạo của mình. Theo đó, chiếc xe trong hình ảnh được đăng tải cho thấy những đặc trưng của một supercar thực thụ: kiểu dáng thể thao, thấp bè và mang động cơ đặt giữa.

Phần mặt trước của chiếc xe dường như được lấy cảm hứng từ những chiếc Phantom Coupe thế hệ cũ. Ở đó, biểu tượng ‘Quý bà bay’ Spirit of Ecstasy vẫn hiện diện, nằm trễm trệ trên nắp capo. Đồng thời, thiết kế mâm cũng tỏ ra khá quen thuộc với nhiều điểm tương đồng với mâm trên các dòng xe siêu sang do Rolls-Royce sản xuất.

Tất nhiên, tác phẩm trên cũng chỉ là một bản thiết kế chơi và không mang nhiều ý nghĩa. Bởi dù sao, thương hiệu xe Anh Quốc dường như chẳng bao giờ quan tâm đến siêu xe vì đó không phải là thứ đã giúp Rolls-Royce gây dựng hình ảnh và trở thành biểu tượng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.