Kia Seltos bản bán tải có thể trở thành mẫu xe bán chạy không kém gì phiên bản SUV nếu được ra mắt thị trường Việt Nam.

Kia Seltos mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam được vài tháng nhưng đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của đông đảo khách hàng với doanh số 1.821 trong tháng 11. Không những vậy, Kia Seltos còn lọt top 10 mẫu xe ăn khách nhất toàn thị trường và nằm ở vị trí thứ 7. Tính từ tháng 9 đến nay, Kia Seltos đã bán được tổng cộng 4.473 chiếc. Một con số vô cùng ấn tượng khi so sánh với các đối thủ cùng phân khúc như Hyundai Kona, Ford EcoSport, Toyota Corolla Cross. Điều này khiến nhiều người đặt câu hỏi rằng nếu Kia Seltos có một phiên bản khác thì liệu nó có bán chạy như vậy hay không? Bài viết này sẽ cho thấy một số hình ảnh của Kia Seltos phiên bản bán tải theo trí tưởng tượng của họa sĩ concept.

Kia Seltos ban tai

Kia Seltos đã được đánh giá là một mẫu xe có ngoại hình đẹp sẵn nên phiên bản bán tải của nó cũng không ngoại lệ. Mặt trước của chiếc xe có tất cả các tính năng như lưới tản nhiệt hình mũi hổ, đèn pha full-LED, đèn sương mù thiết kế hình khối, v.v. Đầu xe giống như một chiếc Seltos thông thường và không có thay đổi lớn nào ở phần này.

Đến với phần thân xe, Kia Seltos ‘bán tải’ có bộ la-zăng hợp kim thể thao với các điểm nhấn màu đỏ. Đây là những bánh xe thường thấy trong phiên bản GT Line. Có vẻ như họa sĩ thiết kế concept đã tăng chiều dài của chiếc Kia Seltos một chút để có thể thêm một thùng xe bán tải. Nhờ vậy Kia Seltos ‘bán tải’ vẫn sẽ có chỗ ngồi rộng rãi với 5 ghế như một chiếc SUV thông thường.

kia seltos ban tai duoi xe

Khu vực sau hàng ghế thứ hai đã được cắt bỏ và thay vào đó là thùng xe khá lớn. Ở trên trần xe là các thanh nóc mái và đèn phanh không giống như bản thường. Chiếc bán tải Kia Seltos tiếp tục có đèn hậu full-LED và cản xe cơ bắp với trang trí nhôm ở phần dưới của cản.

Phiên bản bán tải của Kia Seltos có thể nói là vô cùng bắt mắt nhưng khó có thể thành sự thật vì tại Việt Nam Ford Ranger đang là ông vua bất bại trong phân khúc. Ngay cả các đối thủ như Toyota Hilux, Mazda BT-50 cũng không có cửa cạnh tranh. Hiện nay, Kia cũng không có bất cứ sản phẩm xe bán tải nào trên thị trường. Mặc dù đã có nhiều tin đồn rằng hãng xe Hàn Quốc đang nghiên cứu và có ý định tung ra một chiếc bán tải cỡ vừa vào năm 2022.

Kia Seltos 2020

Thay vào đó, Kia Motors đã tung ra mẫu SUV cỡ nhỏ tiếp theo mang tên Sonet. Chiếc SUV cỡ nhỏ dưới 4 mét này sẽ cạnh tranh với Hyundai Venue, Ford EcoSport. Hiện tại, Kia Sonet chỉ được bán tại thị trường Ấn Độ cùng với Kia Seltos và Kia Sedona.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.