Thị Trường, - 15/11/2012 10:18 PM
Theo dự đoán của GM, vào năm 2017, số lượng xe sử dụng điện năng để tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường sẽ lên đến 500.000 chiếc.

Vừa qua, trưởng bộ phận quản lý sản xuất của GM, Mary Barra cho biết hãng sẽ tập trung sản xuất các dòng xe điện, Plug-in và Mild Hybrid thay vì Full Hybrid như trước đây.

Barra cho rằng: “Các giải pháp sạc và sử dụng điện cho xe sẽ đóng một vai trò quan trọng cho công nghệ xe “xanh” trong tương lai”.

Bà Barra cũng chia sẻ thêm rằng những gì mà GM học được được từ Chevrolet Volt sẽ được áp dụng cho các mẫu xe trong tương lai như Cadillac ELR và Chevrolet Spark EV. Hãng dự định sẽ giới thiệu hai mẫu xe này tại triển lãm LA Auto Show sắp tới và bán ra tại Mỹ và Hàn Quốc trong năm sau, tiếp theo là các thị trường khác.

Như vậy, phần lớn doanh số của GM sẽ xuất phát từ các dòng xe sử dụng hệ thống Mild Hybrid. Hệ thống này sẽ không cung cấp điện trực tiếp cho động cơ, nhưng vẫn giúp tiết kiệm nhiên liệu, giảm khí thải và rẻ hơn động cơ Full Hybrid.

Đại diện GM cho biết: “Tầm nhìn tương lai của chúng tôi là thúc đẩy dòng xe xanh này để đạt doanh số hàng trăm ngàn chiếc mỗi năm, đến 2017 con số này có thể lên đến 500.000 chiếc”.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: GM, Hybrid, Plug in