Thị Trường, - 10/06/2014 04:50 PM
Hôm qua ngày 9/6, hãng xe siêu sang Rolls-Royce đã chỉ định tập đoàn HGB Group làm nhà phân phối xe Rolls-Royce tại Campuchia.

Theo lễ ký kết trên, showroom phân phối xe hạng sang của Rolls-Royce sẽ đặt tại thủ đô Phnom Penh của Campuchia và chính thức đi vào hoạt động vào tháng sau. Như vậy, Campuchia đã trở thành quốc gia thứ 7 tại Đông Nam Á có showroom Rolls-Royce sau Singapore,Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Philippines và Việt Nam.

Tham gia vào sự kiện ra mắt của Rolls-Royce tại Campuchia có ông Paul Harris, giám đốc Rolls-Royce khu vực Châu Á Thái Bình Dương và bộ trưởng bộ công nghiệp và sản xuất Cham Prasidh.

 Ông Paul Harris, giám đốc khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Rolls-Royce và bộ trưởng bộ công nghiệp và sản xuất Cham Prasidh tại buổi lễ ký kết.

Ông Haris cho biết “Rolls-Royce quyết định gia nhập thị trường Campuchia chính là nhờ vào tốc độ tăng trưởng kinh tế đáng kinh ngạt của quốc gia này trong thập kỷ qua, đồng thời nhu cầu về xe hạng sang ở đất nước này cũng tăng lên chóng mặt.”. Ông còn cho biết thêm, những chiếc Rolls-Royces đã xuất hiện ở Campuchia từ năm 2005 và số lượng Rolls-Royce tại đây cũng ngày càng tăng.

Bộ trưởng bộ Công nghiệp và Sản xuất của Campuchia cũng chia sẻ rằng: “Giới trung và thượng lưu ở Campuchia ngày càng đông nhờ vào tình hình kinh tế có chuyển biến mạnh mẽ”. Ông cũng tin tưởng rằng Rolls-Royce sẽ phát triển tốt tại Campuchia bởi ngày càng có nhiều nhà tư bản, họ có thừa tiền để mua sắm xe hạng sang.

Mẫu Rolls-Royce Wraith trưng bày tại sự kiện

Theo Ngân hàng Thế giới (WB), thu nhập bình quân hàng năm của người dân Campuchia chỉ khoảng 1.000 USD, chưa bằng 1% giá tiền của chiếc Rolls-Royce rẽ nhất. Tuy nhiên, một tầng lớp giàu có sống tại thủ đô Phnom Penh chính là những khách hàng tiềm năng của Rolls-Royce.

Dự kiến, sau khi đi vào hoạt động, showroom Rolls-Royce tại Phnom Penh sẽ trưng bày và phân phối các mẫu xe của Rolls-Royce như Phantom Series II, Ghost, Wraith.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.