Thị Trường, - 28/01/2019 03:30 PM
Vừa qua mẫu bán tải cỡ trung Isuzu D-Max thế hệ thứ 3 đã chính thức lộ diện. So với phiên bản tiền nhiệm, xe sở hữu nhiều chi tiết mới cùng với sự kỳ vọng nâng cấp khối động cơ và công nghệ mới.

Mẫu xe mới của hãng xe Nhật bị các nhiếp ảnh gia ‘săn’ được khi đang trên đường chạy thử tại Scandinavi (châu Âu). Qua đó, đã cung cấp cho người dùng và giới chuyên môn về những thông tin mới trên mẫu xe.

 

So với phiên bản tiền nhiệm được giới thiệu năm 2012, dễ dàng nhận thấy mẫu xe có nhiều sự thay đổi ở phía trước với cụm đèn chiếu sáng và dải đèn dịnh vị LED có thiết kế khá ‘dữ dằn’. Cụm đèn báo rẽ, hốc đèn sương mù và phần nắp ca-pô được làm dài hơn. Bên cạnh đó, các chi tiết như cụm lưới tản nhiệt và cản trước cũng được che chắn kỹ, hứa hẹn sẽ mang lại ‘bộ mặt’ hoàn toàn mới trên D-Max.

Ngoài ra, các chi tiết khác ở thân và đuôi xe cũng xuất hiện một số tinh chỉnh. Tuy nhiên, phần cụm đèn hậu vẫn ‘trung thành’ với nét thiết kế đa tầng theo chiều dọc. So với đối thủ đồng hương Mitsubishi Triton vừa ra mắt, thì mẫu xe nhà Isuzu có phần kém bắt mắt hơn.

Đối với khoang nội thất của mình, mẫu xe D-Max hứa hẹn sẽ được ‘đại tu’ toàn diện trên phiên bản 2020 nhằm tăng sức cạnh trang với các mẫu xe trong phân khúc. Với phiên bản hiện tại, mẫu bán tải Nhật dường như có phần thua thiệt hơn so với các đối thủ đến từ Mỹ như Ford Ranger hay Chevrolet Colorado về độ cao cấp và trang bị những công nghệ tiện ích.

Về thông số động cơ và trang bị công nghệ an toàn vẫn chưa được tiết lộ. Trên phiên bản hiện tại, Isuzu D-Max sử dụng khối động cơ turbo diesel 4 xi-lanh 1.9 lít sản sinh 161 mã lực và 360 Nm mô-men xoắn cực đại. Kết hợp cùng 2 tùy chọn hộp số sàn và tự động 6 cấp, và hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn.

Bên cạnh đó, tại thị trường 1 số nước châu Á, Nam Phi và Úc dự kiến mẫu bán tải D-Max 2020 sẽ tiếp tục sử dụng khối động cơ turbo diesel 3.0 lít, được tinh chỉnh nhằm cho ra thông số sức mạnh ấn tượng hơn và đáp ứng tiêu chuẩn khí thải mới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.