Thị Trường, - 02/09/2018 04:02 PM
Tương tự ‘người anh em’ Mu-X trước đó, vừa qua mẫu xe bán tải D-Max thế hệ 2018 đã bất ngờ xuất hiện tại một đại lý của Isuzu trước ngày ra mắt chính thức thị trường Việt Nam.

sau-mu-x-isuzu-d-max-2018-tiep-tuc-xuat-hien-tai-dai-ly-truoc-ngay-ra-mat

Theo các thông tin trước đây, 2 mẫu xe Mu-X và D-Max sẽ được ra mắt thị trường Việt Nam vào thời điểm tháng 9 năm nay. Ở thời điểm hiện tại, các đại lý của hãng đã cho nhập các lô hàng đầu tiên của mẫu xe mới với mục đích trưng bày và ‘chào bán’ người tiêu dùng.

sau-mu-x-isuzu-d-max-2018-tiep-tuc-xuat-hien-tai-dai-ly-truoc-ngay-ra-mat

So với người tiền nhiệm, mẫu xe không có quá nhiều sự thay đổi về ngoại hình. Cụ thể trên phiên bản mới, phần đầu xe nổi bật hơn với cụm lưới tản nhiệt sơn đen mờ, cụm đèn pha và đèn sương mù vẫn được giữ nguyên thiết kế, khi được trang bị hệ thống đèn Projector cũng như dải đèn định vị sử dụng công nghệ LED bắt mắt. Bên cạnh đó, phần logo ‘’Isuzu’’ có kích thước lớn và được đặt chính giữa phần đầu xe khá hầm hố. Ngoài ra, cản trước/sau trên xe cũng được tinh chỉnh lại, mang thiết kế góc cạnh và thể thao hơn.

sau-mu-x-isuzu-d-max-2018-tiep-tuc-xuat-hien-tai-dai-ly-truoc-ngay-ra-mat

Ở vị trí thân và đuôi xe, các đường nét thiết kế cơ bản vẫn được giữ nguyên. Bên cạnh các chi tiết được mạ chrome nổi bật như tay nắm cửa, cặp gương chiếu hậu to bảng tích hợp đèn báo rẽ và vị trí tay mở nắp thùng phía sau. Di chuyển xuống phía dưới, mẫu xe mới sở hữu bộ la-zăng hợp kim có thiết kế tương tự mẫu xe SUV Mu-X và được sơn màu ánh kim. Phần cản sau trên D-Max phiên bản giới hạn cũng được sơn đen hoặc mạ chrome (tùy từng phiên bản màu sắc). Ngoài ra, cụm đèn hậu và đèn báo phanh trên cao của mẫu xe cũng được sử dụng công nghệ LED với tạo hình chữ ‘’C’’, cũng là trang bị nổi bật trong phân khúc.

sau-mu-x-isuzu-d-max-2018-tiep-tuc-xuat-hien-tai-dai-ly-truoc-ngay-ra-mat

Bên trong khoang nội thất, D-Max facelift sở hữu các ghế ngồi bọc da với các đường chỉ khâu kiểu mới, vô lăng 3 chấu tích hợp các nút bấm cơ bản nay còn được bổ sung 2 đường viền mạ bạc. Tại vị trí trung tâm là bảng điều khiển màn hình cảm ứng có kích thước được nâng cấp cùng với các tích hợp các kết nối Apple CarPlay/Android Auto…, và hệ thống âm thanh tiêu chuẩn. Ngoài ra, mẫu xe mới cũng tăng cường sử dụng vật liệu nhựa mềm trong khoang xe.

Về trang bị an toàn, mẫu xe mới của hãng xe Nhật Bản được trang bị 2 túi khí, hệ thống phanh đĩa tích hợp công nghệ ABS/phân bổ lực phan điện tử EBD, hệ thống kiểm soát cân bằng điện tử và hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Trên Isuzu D-Max thế hệ 2018, mẫu xe sử dụng ‘’trái tim’’ là khối động cơ Turbodiesel có dung tích 2.5 lít, sản sinh 134 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 320 Nm. Cùng với một tùy chọn động cơ mạnh mẽ hơn, có dung tích 3.0 lít, cho ra công suất 174 mã lực và 380 Nm. Cả hai phiên bản đều kết hợp cùng hộp số tự động 5 cấp và hệ dẫn động 2 cầu tùy chọn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.