Văn hóa xe, Thị trường ô tô, - 01/04/2021 10:25 AM
Theo đó 2 mẫu xe của KIA và 1 mẫu xe của Mercedes-Benz nằm trong top 3 giải xe của năm 2021 do người tiêu dùng và ban giám khảo bình chọn.

Sau giai đoạn bình chọn, ngày 31/03 hai diễn đàn ô tô có lượng lớn thành viên tại Việt Nam đã công bố kết quả bình chọn với 17 mẫu xe tương ứng cho 17 phân khúc và mẫu xe giành danh hiệu xe của năm.

sau-loat-xe-moi-kia-gop-mat-trong-top-3-giai-xe-cua-nam-dau-tien-o-viet-nam

Theo kết quả bình chọn của hội đồng giám khảo, danh hiệu xe của năm 2021 thuộc về Kia Sorento với 62 điểm. Kia Seltos xếp thứ hai với 59 điểm, Mercedes-Benz GLC xếp thứ ba với 54 điểm.

Xe của năm 2021 là chương trình bình chọn mẫu xe được yêu thích có quy mô toàn quốc đầu tiên tại Việt Nam. Ngay từ khi công bố về việc thành lập, chương trình đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng người yêu xe tại Việt Nam.

sau-loat-xe-moi-kia-gop-mat-trong-top-3-giai-xe-cua-nam-dau-tien-o-viet-nam

Với 17 phân khúc xe được bình chọn bao gồm hạng A, hạng B, CUV hạng B, hạng C, hạng D, CUV hạng C-D 5 chỗ, CUV hạng C-D 5+2 chỗ, SUV 7 chỗ, bán tải, MPV cỡ lớn, MPV cỡ nhỏ và trung, sedan hạng sang cỡ nhỏ, sedan hạng sang cỡ trung, sedan hạng sang cỡ lớn, CUV-SUV hạng sang cỡ nhỏ, CUV-SUV hạng sang cỡ trung, CUV-SUV hạng sang cỡ lớn.

sau-loat-xe-moi-kia-gop-mat-trong-top-3-giai-xe-cua-nam-dau-tien-o-viet-nam

Trong quá trình diễn ra bình chọn, đã ghi nhận đến hơn 300.000 lượt bình chọn. Tuy nhiên, sau khi xem xét và rà soát, ban tổ chức phát hiện và loại bỏ một số tài khoản có lượt bình chọn ảo vi phạm thể lệ, gây ảnh hưởng tới kết quả của chương trình bình chọn. Tổng kết, có tổng cộng hơn 250.000 lượt bình chọn.

sau-loat-xe-moi-kia-gop-mat-trong-top-3-giai-xe-cua-nam-dau-tien-o-viet-nam

Ban tổ chức kỳ vọng kết quả của chương trình bình chọn xe của năm sẽ trở thành điểm tham chiếu, động lực thúc đẩy việc các thương hiệu xe ra mắt thêm nhiều sản phẩm tốt hơn, phù hợp hơn dành cho người tiêu dùng trong nước. Kết quả này cũng được kỳ vọng sẽ tác động ngược trở lại, giúp chia sẻ, nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về giá trị sử dụng của một sản phẩm tiêu dùng cao cấp và cần thiết như ô tô.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.