Thị Trường, - 30/04/2019 12:16 AM
Theo Autocar, Porsche đang có kế hoạch mở rộng dòng sản phẩm của mình bằng sự xuất hiện của bộ đôi Panamera Coupe và Convertible.

Theo đó, hai model này có thể ra mắt vào năm 2020, hứa hẹn nâng cao kết quả kinh doanh của hãng xe thể thao đến từ Stuttgart. Michael Mauer – người đứng đầu bộ phận thiết kế tại Porsche đã khẳng định rằng hai chiếc xe nói trên là hoàn toàn khả thi. Tuy nhiên, vị này cho biết ông không có thẩm quyền xác nhận các dự án này.

Ngoài ra, trang tin này còn hé lộ rằng nền tảng của Panamera nguyên bản cũng sẽ được thu ngắn lại trên hai phiên bản Coupe và Convertible. Không những vậy, cái tên Panamera cũng có thể biến mất và nhường chỗ cho một thứ gì đó mới mẻ, phù hợp hơn với phong cách grand tourer.

Về phần động cơ, hai model Coupe và Convertible sẽ giữ nguyên các tùy chọn từ dòng Panamera đương nhiệm, trong đó bao gồm các hệ thống động lực plug-in hybrid. Autocar cho biết có tới hơn một nửa lượng khách hàng mua Panamera tại châu Âu đã lựa chọn phiên bản PHEV.

Trước đây, cũng đã có không ít tin đồn tương tự về sự ra đời của các biến thể Panamera 2 cửa. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Porsche vẫn chưa đưa ra bất kỳ xác nhận nào.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.