Thị Trường, - 26/05/2014 09:32 PM
Dự kiến, Saigon Autotech 2014 sẽ thu hút khoảng 100.000 lượt khách tham quan trong 4 ngày diễn ra với gần 500 gian hàng trưng bày các sản phẩm chuyên ngành cùng nhiều hoạt động hấp dẫn.

Triển lãm Quốc tế về Ô tô, Xe máy, Xe đạp điện và Công nghiệp phụ trợ lần thứ 10 – Saigon autotech & Accessories 2014 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 29/05 đến 01/06/2014 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Saigon autotech & Accessories 2014 do Công ty CP Hội chợ và XTTM Á Châu (ATFA) phối hợp cùng Công ty TNHH Quốc tế Chanchao tổ chức.

Không còn chú trọng vào việc trưng bày của các thương hiệu ô tô như những năm đầu được tổ chức, Saigon Autotech & Accessories đã nỗ lực từng bước, tập trung nhiều hơn đến ngành công nghiệp hỗ trợ.

Theo thống kê của Ban Tổ chức, số lượng các doanh nghiệp hỗ trợ tham gia triển lãm năm nay tiếp tục tăng trong đó có hơn 120 doanh nghiệp Việt Nam hoặc có đại diện kinh doanh tại Việt Nam như Motul, Dunlop, Jaan-e, dầu nhờn PET, Huyndai Kinh Dương Vương, Caosumina, Vimet, … và gần 150 doanh nghiệp nước ngoài đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Đài Loan, Trung Quốc, UAE, Ấn Độ, Mỹ và EU, …

Như thường lệ, Subaru là “nhân vật” chính của Saigon Autotech. Ngoài ra còn có sự góp mặt của các thương hiệu VINAMOTOR, VEAM, FAW Giải Phóng, … cùng nhiều mẫu xe thương mại, xe chuyên dụng, xe gia đình khác và gần 20 gian hàng xe đạp.

Ngoài hoạt động trưng bày, Autotech còn có các chương trình phong phú và hấp dẫn tại không gian hoạt động ngoài trời lên tới hơn 5000 m2. Đó là màn biểu diễn xe mạo hiểm ngoạn mục của Kỷ lục gia người Anh – RUSS SWIFT như xoay vòng ngược, đỗ xe bằng thắng tay, drift xe, đi xe bằng hai bánh và xoay vòng xe hình bánh doughnuts. Tham gia hoạt động lái thử xe thật trên các địa hình, địa vật phức tạp gồ ghề, trơn trượt đã được dựng sẵn. Đặc biệt, cuộc so tài đầy quyết liệt mang tên Subaru Palm Challenge cũng sẽ tiếp tục được tổ chức trong khuôn khổ Saigon Autotech.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.