Thị Trường, - 07/08/2014 12:00 AM
Hãng xe siêu sang đến từ Anh Quốc đã xác nhận với báo chí rằng họ đang chuẩn bị cho việc ra mắt mẫu xe mui trần mới vào năm 2016. Dù không tiết lộ tên xe nhưng nhiều người tin rằng nó sẽ là mẫu xe lấy nền tảng từ chiếc Wraith coupe.

Trong thông báo chính thức của mình Rolls-Royce tiết lộ rằng mẫu xe mới sẽ được xây dựng dựa trên những mẫu xe hiện hành như Phantom, Ghost and Wraith. Hãng cũng hứa hẹn mẫu xe mới sẽ gây ấn tượng với cả thế giới bằng thiết kế ngoại thất ấn tượng và khó quên của mình.

Hình dáng phác thảo

Giám đốc điều hành của Rolls-Royce Motor Cars – ông Torsten Müller-Ötvös cho biết mẫu xe mới sẽ đem đến nhiều khách hàng cả nam lẫn nữ hơn cho thương hiệu. Đây cũng sẽ là mẫu xe mui trần siêu sang hàng đầu thế giới.

Dự đoán, mẫu xe mui trần mới sẽ sử dụng động cơ V12 turbo đôi, dung tích 6.6 lít đến từ chiếc Wraith. Xe sẽ có sức mạnh 624 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Xe sẽ có giá 245.000 EUR tại châu Âu (tương đương 327.000 USD).

Mẫu xe mui trần mới sẽ lấy nền tảng từ chiếc Rolls-Royce Wraith 

Phantom Drophead

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.