Thị Trường, - 02/08/2014 02:51 PM
Tập đoàn Cornes and Company chuyên phân phối xe đắt tiền tại Nhật đã đặt hàng phiên bản độc nhất vô nhị của mẫu siêu sang Rolls-Royce Ghost mang tên Rolls-Royce Ghost V-Specification 50th Anniversary Edition.

Rolls-Royce Ghost V-Specification 50th được xây dựng trên nền tảng của mẫu siêu sang tính năng cao Ghost V-Specification được Rolls-Royce giới thiệu vào đầu năm 2014. So với phiên bản tiêu chuẩn, Ghost V-Specification sở hữu một số điểm khác biệt về thiết kế. Cụ thể mẫu xe này vẫn sử dụng khối động cơ 6.6 lít V12, nhưng “trái tim” của Ghost V-Specification đã được nâng cấp để đạt tới sức mạnh 593 mã lực, tăng 30 mã lực so với phiên bản Ghost tiêu chuẩn. Với sức mạnh này xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong vòng 4,7 giây.

Mặc dù, công suất động cơ được tăng lên nhưng Ghost V-Specification Limited Edition lại tiết kiệm nhiên liệu hơn so với người tiền nhiệm. Cụ thể, Ghost bản giới hạn tiêu tốn trung bình 13,6 lít/100 km so với 14,1 lít/100 km của Ghost tiêu chuẩn, lượng khí thải ra cũng thấp hơn 327 gram so với 329 gram.

Ngoài những nâng cấp về hiệu suất vận hành, Rolls-Royce Ghost V-Specification Limited Edition còn có khá nhiều điều chỉnh về ngoại và nội thất như có thêm những đường coachlines vẽ dọc thân xe với họa tiết V-Specification, tùy chọn ống xả gắn nổi được mạ crôm và vành bánh xe kích thước 21-inch, các họa tiết được khảm thép trên bảng điều khiển trung tâm và thêu trên tay vịn phía sau, đồng hồ với đường viên khuôn đen được thiết kế độc quyền…

Cornes and Company đã sơn màu đen mới cho Ghost V-Specification, cộng thêm đường kẻ vàng đối lập ngay bên dưới cửa sổ xe. Dòng chữ “50th Anniversary Edition được chế tạo thủ công tại Goodwood, Anh, dành cho Cornes” trên bậc cửa lên xuống càng khẳng định sự đặc biệt của Rolls-Royce Ghost V-Specification phiên bản độc.

Hiện giá bán của Rolls-Royce Ghost V-Specification 50th Anniversary Edition vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, mức giá này chắc chắn sẽ cao hơn con số 450,480 USD đã bao gồm VAT trên bản tiêu chuẩn. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.