Thị Trường, - 09/01/2020 03:25 PM
Mới đây, thương hiệu xe siêu sang Anh quốc đã công bố bản báo cáo kinh doanh tổng kết năm 2019.

Theo đó, 2019 tiếp tục chứng kiến sự tăng trưởng của Rolls-Royce với một kỷ lục doanh số mới được thiết lập. Theo đó, hãng này đã bán được tổng cộng 5152 chiếc trong năm ngoái, tăng 25% so với năm 2018 - cũng từng được coi là một năm kỷ lục. Cũng theo Rolls-Royce, mọi model của thương hiệu này đều nhận được sự quan tâm đặc biệt trong năm 2019, kể cả mẫu xe ở năm cuối cùng của vòng đời như Ghost.

Trong số này, Cullinan là một trong những cái tên có nhiều đóng góp nhất và trở thành sản phẩm mới bán chạy nhất trong lịch sử của Rolls-Royce. Trong khi đó, các model Black Badge cũng cho thấy sức hút mạnh mẽ, nhất là với đối tượng khách hàng trẻ. Tất nhiên, chúng ta cũng không thể bỏ qua thành công của chương trình cá nhân hóa Bespoke.

Thành công vượt bậc của Rolls-Royce còn được thể hiện ở sự tăng trưởng mạnh tại mọi khu vực mà thương hiệu này đặt chân đến. Với nhu cầu ngày càng tăng trên toàn cầu, Rolls-Royce đã có những động thái gia tăng lực lượng với 50 công việc mới được tạo ra. Đồng thời, chương trình đào tạo đội ngũ kế cận của Rolls-Royce cũng ghi nhận con số kỷ lục trong năm 2019 với 26 tân binh được tuyển mộ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.