Thị Trường, - 19/04/2014 06:39 PM
Rolls-Royce là một hãng xe sang, và với việc cho ra đời nhiều phiên bản đặc biệt, hãng đã nâng các mẫu xe của mình lên một cấp độ mới.

Để chào mừng một trong những sự kiện ô tô lớn nhất Trung Quốc Beijing Motor Show 2014, Rolls-Royce lại giới thiệu đến công chúng thêm một tuyệt tác đến từ các thợ thủ công ở Goodwood. Mẫu xe mới này có tên Rolls-Royce Pinnacle Travel Phantom, nhằm chúc mừng Trung Quốc trở thành quốc gia 2 năm liên tiếp có lượng khách du lịch quốc tế lớn nhất thế giới.

Mẫu xe đặc biệt được sơn bằng 2 tông màu đỏ Madeira Red và bạc Silver Sand cực kỳ sang trọng. Sự kết hợp giữa 2 sắc màu này công với một vài chi tiết nhỏ tạo nên đường viền giữa khá đẹp mắt bên hông xe.

Bên trong, ngoài nội thất da màu đỏ, hãng xe sang còn trang bị thêm 1 cặp gối màu bạc khá kỳ lạ. Màu sắc chủ đạo dùng bên trong xe là đỏ Morello Red và bạc Seashell. Trên trung tâm điều khiển và và một số vị trí bên trong nội thất được ốp gỗ tinh tế tạo nên bức tranh sống động và sang trọng. Ước tính các thợ thủ công của Rolls-Royce đã phải sử dụng đến 230 mảnh ghép để có thể tạo nên tuyệt tác này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.