Thị Trường, - 26/02/2014 04:16 PM
Năm 2013 là năm thành công nhất của chương trình cá nhân hóa Bespoke với 95 phần trăm chủ sở hữu Rolls-Royce đã lựa chọn Bespoke để thể hiện dấu ấn cá nhân trên chiếc xe siêu sang của mình.

Điều này đã củng cố vị trí của Rolls-Royce trong sự lựa chọn của khách hàng đối với dòng xe siêu sang có thể đáp ứng được những yêu cầu về “cá nhân hóa” một cách hoàn hảo nhất.

Chương trình cá nhân hóa Bespoke cho phép khách hàng tùy biến chiếc Rolls-Royce theo ý thích của họ, khách hàng có thể đưa ra bất cứ yêu cầu nào về các trang thiết bị trên xe như màu sơn, chất liệu gỗ nội thất, da bọc ghế, khắc tên hay thậm chí là dát vàng một số chi tiết.

Thống kê toàn cầu cho thấy, đối với chiếc siêu sang đầu bảng Phantom, có tới 99 phần trăm khách hàng đến từ Trung Đông lựa chọn gói Bespoke. Tiếp đến là khách hàng ở Bắc Mỹ với 98 phần trăm và 95 phần trăm khách hàng ở châu Âu.  Khách hàng châu Á cũng không kém cạnh trong chương trình tùy chỉnh Bespoke cho Phantom khi có 86 phần trăm số Phantom được bán tại đây tham gia chương trình cá nhân hóa này.

Rolls-Royce Wraith dù mới ra mắt cách đây chưa lâu nhưng cũng đã có tới 90 phần trăm số xe bán ra được chủ sở hữu chọn trương trình Bespoke, đây là mẫu xe có tỉ lệ Bespoke cao thứ hai sau Phantom.

Chiếc “Mini Phantom” Rolls-Royce Ghost cũng có những con số ấn tượng với chương trình cá nhân hóa Bespoke khi 99 phần trăm số xe được bán tại Trung Đông, 96 phần trăm tại châu Âu, 79 phần trăm tại Bắc Mỹ và 54 phần trăm tại châu Á được chủ sở hữu cá nhân hóa chiếc Ghost.

Cả 3 dòng xe Phantom, Ghost và Wraith đã vượt chỉ tiêu doanh thu Bespoke của năm 2013 với mức tăng là 30% so với năm 2012. Theo ông Torsten Müller- Ötvös , Giám đốc điều hành Rolls-Royce Motor Cars cho biết: "Mức độ tăng trưởng trong doanh số bán hàng Bespoke vào năm 2013 khẳng định vị thế của Rolls-Royce trong việc đáp ứng tối ưu các yêu cầu “cá nhân hóa” của khách hàng. "Sự thành công của chương trình này giúp Goodwood tiếp tục thu hút các khách hàng đặc biệt từ khắp nơi trên thế giới đến với Rolls-Royce Motor Cars, và tái khẳng định quyết định của chúng tôi về việc mở rộng & phát triển mạnh mẽ hơn nữa chương trình Bespoke. Điều này đồng nghĩa rằng chúng tôi đã có thể tạo ra thêm 100 việc làm cho những thợ thủ công mới tại trụ sở Goodwood.”

Năm 2013 Rolls-Royce Motor Cars đã giới thiệu đến khách hàng toàn thế một số lượng lớn các bộ sưu tập Rolls-Royce Bespoke, trong số đó đáng nhớ nhất là Celestial Phantom, Ghost Alpine Trial Centenary và Home of Rolls-Royce Collection. Tại Việt Nam, phiên bản Rolls-Royce Phantom Dragon Edition (Phantom Rồng) ra mắt vào năm 2012 là một trong những phiên bản Rolls-Royce Bespoke được biết đến và yêu thích rộng rãi.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.