Thị Trường, - 15/10/2013 12:01 AM
Rolls-Royce tiếp tục đạt mức tăng trưởng đáng khả quan tại khu vực châu Á, bất chấp sự suy giảm của phân khúc xe sang tại thị trường Trung Quốc.

Giám đốc điều hành Rolls-Royce, Torsten Müller- Ötvös gần đây đã có một chuyến tham quan các thị trường tại khu vực châu Á. Trong chuyến đi của mình, ông Torsten Müller- Ötvös đã đến thăm phòng trưng bày của hãng tại Singapore và tham dự buổi lễ khai trương một cửa hãng tại Manila, Philippines.

Nhật Bản đang nổi lên như một thị trường “ăn nên làm ra” của Rolls-Royce. Có được điều này là sự mở rộng thị trường nhanh chóng tại Osaka và sức mua ổn định tại Tokyo. Số lượng khách hàng sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu những chiếc xe cao cấp tại Nhật Bản đã tăng lên 11%.

Rolls-Royce tiếp tục đạt mức tăng trường khá trong quý 3 tại thị trường xe hơi lớn nhất thế giới Trung Quốc, bất chất phân khúc xe sang tại đất nước đông dân này đang có chiều hướng suy giảm mạnh.

“Sự thành công tại các thị trường mới nổi là một thành phần quan trọng của kế hoạch phát triển bền vững và lâu dài của chúng tôi.” Torsten Müller- Ötvös, Giám đốc điều hành Rolls-Royce cho biết.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Rolls Royce