Thị Trường, - 05/12/2020 06:06 PM
Thương hiệu xe siêu sang đến từ Anh quốc lên kế hoạch công bố đại lý ủy quyền chính hãng của mình cho thị trường Việt Nam vào ngày 14/12 tới.

Thông tin về nhà phân phối mới của Rolls-Royce cho khách Việt vẫn chưa được tiết lộ. Một số chuyên gia trong mảng xe nhận định đây là bước đi nhanh chóng của hãng xe siêu sang khi chỉ mất hai tháng để tìm đơn vị mới.

Giữa tháng 10, đại lý Rolls-Royce Motorcars Hanoi thông báo dừng hoạt động với lý do chưa hiệu quả như kỳ vọng của cả đối tác ở Việt Nam là Công ty Cổ phần ô tô Regal và Rolls-Royce Motor Cars Limited (Anh). Như vậy, nhà phân phối chính hãng đầu tiên của Rolls-Royce ở Việt Nam đã "hết duyên" với thương hiệu này sau 7 năm hợp tác. 

Theo thông báo trước đó, công ty cổ phần ô tô Regal tiếp tục hoạt động dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng cho các xe Rolls-Royce tại Việt Nam cho đến khi nhà sản xuất chỉ định đại lý mới hoặc xe hết thời hạn bảo hành, bảo dưỡng tùy thời điểm nào đến trước.

Đơn vị mới phụ trách phân phối xe siêu sang cho thương hiệu Anh quốc vẫn còn là ẩn số. Trên thế giới, Rolls-Royce thuộc tập đoàn BMW nên Thaco (Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải) là cái tên được nhắc đến. Thaco đang phân phối dòng xe của các thương hiệu như Kia, Mazda, Peugeot, BMW/Mini. 

Tuy nhiên, một số nguồn tin nói đại lý thay thế là cái tên mới trong ngành xe. Thực tế trước đó cho thấy, quyền phân phối Rolls-Royce đã không về tay Euro Auto, đơn vị phân phối BMW tại thời điểm ấy. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.