Thị Trường, - 24/08/2016 06:37 PM
Mẫu xe mui trần Phantom Drophead Coupe mới được trình làng tại Mỹ, đây là phiên bản hiếm có của Rolls-Roce với màu cam nổi bật, bắt mắt.

Thân xe có màu cam nổi bật, chạy dọc từ capo về đuôi xe là màu bạc kim loại. Phiên bản này lấy cảm hứng từ thời khắc hoàng hôn trên bờ biển nước Mỹ, sẽ được ra mắt tại sự kiện Pebble Beach.

rolls-royce-ra-mat-phien-ban-dac-biet

Bên cạnh đó, nội thất của Phantom Drophead Coupe được thiết kế trẻ trung, phối màu rất năng động, khác hẳn với những mẫu xe siêu sang trước của Rolls-Royce.

Ở mỗi bánh xe, logo Rolls-Royce ở trung tâm bao quang là viền cam cùng với màu ngoại thất, vô-lăng bắt mắt được bọc da màu cam, bảng táp-pô, ghế ngồi cũng sẽ xuất hiện những viền trang trí màu cam trẻ trung. Chất liệu da cao cấp vẫn được áp dụng lấy màu đen và cam làm điểm nhấn.

rolls-royce-ra-mat-phien-ban-dac-biet rolls-royce-ra-mat-phien-ban-dac-biet rolls-royce-ra-mat-phien-ban-dac-biet

Chúng ta vẫn biết về thương hiệu Rolls-Royce với những tuyệt phẩm. Thêm gói dịch vụ Bespoke, hãng xe Anh sẽ tạo ra chiếc xe theo nhu cầu đặc biệt của khách hàng, vì vậy mỗi chiếc xe đều khác biệt.

Theo dự kiến, thế hệ thứ 8 của Rolls-Royce phantom sẽ chính thức được trình làng vào năm 2018 trong khi các biến thế cuối cùng sẽ được ngừng sản xuất vào cuối năm nay.

rolls-royce-ra-mat-phien-ban-dac-biet

Tại Việt nam, thương hiệu xe siêu sang hàng đầu thế giới được phân phối chính hãng có giá bán thấp nhất từ 17 tỷ đồng cho mẫu sedan Rolls-Royce Ghost và cao nhất 30,2 tỷ đồng cho mẫu mui trần Phantom Drophead Coupe.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Rolls Royce