Xe mới, - 29/04/2015 09:52 PM
Một đại gia sẽ không quan tâm hàng ghế trước của một chiếc xe mà chỉ quan tâm đến hàng ghế sau của nó.

Rolls-Royce hiểu điều này và hãng xe Anh quyết định sẽ khiến cho tất cả đại gia trên thế giới phải hài lòng với hàng loạt nâng cấp cho hàng ghế sau qua bộ sưu tập 25 chiếc Phantom Limelight hoàn toàn mới.

Theo đó, Limelight đúng như cái tên của nó, là phiên bản dành cho những người của công chúng, những người dành phần lớn thời gian trên những chiếc xe trước khi xuất hiện trước hàng ngàn khán giả. Phantom Limelight được nâng cấp hệ thống ghế sau giúp nó có thể nghiên góc 27 độ, gác chân nâng lên 68 độ kết hợp tuyệt vời với bệ đỡ chân 30 độ. Nâng cấp này do hãng xe kết hợp cùng các chuyên gia y tế, giúp cải thiện cảm giác của người ngồi, tránh những cơn đau nhức khó chịu khi ngồi lâu trên xe.

Nội thất có hai màu tùy chọn, bản Light theo tông màu sáng còn bản Dark theo tông màu tối, cửa xe thêu tay. Ngoại thất không thay đổi nhiều, xe lắp bộ vành hợp kim 9 chấu, màu sơn Gala Blue với đường coachline vẽ tay. Nội thất được trang bị nhiều tiện ích như lọ nước hoa, đồng hồ đắt tiền, hộp đựng đồ trang sức…

Chỉ có 25 chiếc Rolls-Royce Phantom Limelight được sản xuất và tất cả chúng đều đã có chủ. giá bán của xe không được hãng tiết lộ.



Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.