Thị Trường, - 10/01/2014 10:12 PM
Với 3.630 xe được chuyển đến khách hàng trong năm 2013. Hãng xe siêu sang đến từ xứ sở sương mù đã lập một kỷ lục mới về doanh số.

Đây là năm thứ tư liên tiếp chứng kiến việc tăng doanh số cũng như đạt mức doanh số cao nhất trong lịch sử 110 năm của thương hiệu Rolls-Royce Motor Cars. Việc này đã giúp Rolls-Royce khẳng định vị thế dẫn đầu và đỉnh cao của mình trong phân khúc xe siêu sang, có giá từ 200,000 Euros trở lên.

Thành công của Rolls-Royce đến từ sự tăng trưởng mạnh mẽ ở hai thị trường lớn nhất là Mỹ và Trung Quốc. Ngoài ra, doanh số tại thị trường Trung Đông cũng đạt được thành công lớn với mức tăng trưởng 17%. Một số thị trường cũng đạt mức tăng trưởng mạnh mẽ như Đức, Nhật Bản và Canada. Rolls-Royce hiện có có 120 đại lý ở hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó những thị trường mới như Việt Nam, Manila, Đài Trung, Istanbul, Beirut và Lagos. 

Năm 2013 cũng đánh dấu một kỷ lục cho phong trào “cá nhân hóa” xe hơi Rolls-Royce – được biết với tên gọi Chương trình Bespoke. Gần như tất cả những mẫu xe của dòng xe Phantom, và cứ ba trong số bốn chiếc Ghosts được chủ nhân trang bị thêm ít nhất một chi tiết Bespoke. Dòng xe mới Wraith cũng được giới thiệu các hạn mục BeSpoke để khách hàng lựa chọn nhằm tô điểm và tinh tế thêm chiếc xe yêu thích của mình. Góp phần tăng trưởng doanh số bán của Rolls-Royce còn có các phiên bản sưu tập đặc biệt trong năm 2013, bao gồm Home of Rolls-Royce và Alpine Trial Centenary, và một số phiên bản sáng tạo độc đáo, bao gồm Celestial Phantom và Ghost Gold Sunbird.

Kỷ lục doanh số mới của Rolls-Royce có sự đóng góp không nhỏ của chiếc Rolls-Royce Wraith, chiếc xe mạnh nhất và nhanh nhất trong lịch sử của hãng bắt đầu đến tay người tiêu dùng vào quý 4 năm 2013. Ngay từ khi ra mắt vào tháng Ba tại triển lãm ôtô Geneva Motor Show, Wraith đã có một danh sách đặt hàng đầy ấn tượng.

Ông Torsten Müller- Ötvös, Giám đốc điều hành Rolls-Royce Motor Cars cho biết. "Chúng tôi đã có một năm phát triển vững mạnh và đã tiếp tục duy trì vị thế của chúng tôi ở đỉnh cao của thị trường ôtô siêu sang. Rolls-Royce là một câu chuyện thành công trong ngành công nghiệp sản xuất ô tô của Anh Quốc, với một lực lượng lao động chuyên nghiệp."

Cùng với sức bậc về doanh số, Rolls-Royce Motor Cars đã công bố chương trình tuyển dụng mới 100 lao động tại Trụ sở chính ở nhà máy Goodwood, chủ yếu tập trung nguồn nhân lực vào sản xuất. Tính đến thời điểm hiện tại, Rolls-Royce Motor Cars có nguồn nhân lực lên đến 1.300 người trên toàn thế giới. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.