Thị Trường, - 11/02/2015 08:01 PM
Hãng xe Anh cho biết dù các xe Mercedes-Maybach có mức giá khá cao, nhưng đây vẫn không phải là đối thủ chính của họ.

Sự hồi sinh của thương hiệu Maybach dưới cái tên của dòng Mercedes-Benz S-Class đã khiến cho giới chuyên môn lo lắng rằng dòng xe siêu sang của Mercedes sẽ “cướp” các khách hàng của Rolls-Royce. Tuy nhiên, trong tuyên bố mới đây, Rolls-Royce đã khẳng định họ không hề lo lắng trước sự cạnh tranh của hãng xe Đức, và cho rằng Maybach không phải là một đối thủ thực sự.

Trong buổi phỏng vấn với tờ Car Advice tại Austin, Texas, chủ tịch truyền thông của Rolls-Royce Motor Cars Mỹ - ông Gerry Spahn cho biết họ không xem Mercedes-Maybach là đối thủ chính. Dù giá cả của Maybach có thể đắt đỏ, gần bằng Rolls-Royce nhưng theo ông Gerry, các khách hàng của họ không nhìn vào giá cả để quyết định mua xe.

Đối thủ thực sự của Rolls-Royce chính là những vật phẩm xa xỉ không liên quan gì đến ngành công nghiệp ô tô. Ông nói: “Đối thủ chính của chúng tôi không nhất thiết phải là xe hơi. Đó là máy bay, du thuyền, bất động sản, tác phẩm nghệ thuật…Các khách hàng của chúng tôi có thể bỏ ra 20 triệu USD để mua một chiếc du thuyền. Và họ có thể muốn mua 1 hay 2 chiếc Rolls-Royce để đi cùng với nó. Các khách hàng của chúng tôi trung bình có khoảng 7 chiếc xe”.

Dù vậy, ông Gerry Spahn vẫn khẳng định xe của Mercedes-Maybach có tổng thể tốt. Nhưng ông vẫn cho rằng giá cả không phải yếu tố quan trọng khi một người đã quyết mua một chiếc xe siêu sang.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.