Thị Trường, - 04/06/2019 05:52 PM
Rolls-Royce Motor Cars Miami đã tạo ra một bộ sưu tập xe mới lấy cảm hứng từ Miami – một thành phố ở tiểu bang Florida, Mỹ. Bộ sưu tập có tên là “Miami, Six of Six”, và nó bao gồm ba mẫu xe khác nhau là Rolls-Royce Dawn, Ghost và Wraith.

Có hai phần trong bộ sưu tập này: Miami by Day (Miami ngày) và Miami by Night (Miami đêm). Cả hai phần của bộ sưu tập đều có một trong ba mẫu xe, nhưng mỗi chiếc xe mang những sắc thái hoàn toàn khác nhau.

Một nửa số xe của bộ sưu tập Miami by Day là những chiếc xe gợi nhớ đến một ngày đầy nắng ở Miami. Mỗi chiếc xe được hoàn thiện trong gam màu gồm hai tông màu trắng cẩm thạch carrara trên nền nâu cafe. Nội thất là da màu trắng vỏ sò với các điểm nhấn Oatmeal và Dark Spice, và được ốp gỗ Pore Royal Walnut. Nhìn chung, những chiếc xe này tạo cảm giác sáng và tươi mát như một ngày ở Nam Florida.

Bộ sưu tập Miami by Night là một câu chuyện khác. Thay vì tông màu sáng, ba chiếc xe này được hoàn thiện trong một màu sơn Dark Indigo tuyệt đẹp, tối như bầu trời đêm. Mỗi chiếc xe đều có cabin tối màu tương đương với da Sunrise với các điểm nhấn màu tím Silk và gỗ ép Mimosa Negra Open Pore.

Tất cả sáu chiếc xe được đánh dấu bởi một họa tiết cây cọ có thể được vẽ bằng tay trên phần tựa đầu của ghế ngồi.

 

Giá cho mỗi chiếc xe trong Bộ sưu tập Rolls-Royce Miami khác nhau tùy thuộc vào mẫu xe. Chúng dao động từ 430.000 USD (~10 tỷ VNĐ) cho bản Ghost đến 470.000 USD (~10,9 tỷ VNĐ) cho phiên bản Dawn Miami Night. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.