Thị Trường, - 03/12/2014 06:00 PM
Sáng nay 03/12, Rolls-Royce Hanoi đã chính thức ra mắt dòng xe Ghost series II. Đây là mẫu xe thứ 3 của Rolls-Royce được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Rolls-Royce Ghost series II lần đầu tiên được giới thiệu ở triển lãm Geneva Motor Show 2014 vào hồi tháng 3 vừa qua. Thế nhưng, khách hàng Việt đã không phải đợi quá lâu để có thể tận mắt mục sở thị Ghost series II.

Ghost series II được xây dựng dựa trên Ghost series I với khá nhiều cải tiến mới. Vẫn mang những nét đặc trung của dòng Ghost, Ghost Series II có bộ đèn pha LED được thiết kế nổi bật, bổ sung đèn viền LED ban ngày, các đường dập chìm chạy dọc từ biểu tượng Spirit of Ecstasy xuyên suốt nắp ca-pô tăng thêm nét năng động và cá tính cho xe. Ba-đờ-sóc của Ghost Series II có thiết kế mới với kích thước lưới tản nhiệt được mở rộng cả chiều rộng và cao, đường viền chrome trang trí tăng thêm nét sang trọng. Ngoài ra, thiết kế lưới tản nhiệt mang hình dáng đền thờ bách thần biểu tượng của Rolls-Royce cũng được tái thiết kế trên Ghost Series II. Khách hàng có thể chọn trang bị bộ vành tiêu chuẩn 19 inch hoặc tùy chọn vành 21 inch bằng thép không rỉ.

Về nội thất, Ghost Series II là kết hợp của sự sang trọng và công nghệ kết nối hiện đại nhằm phục vụ tối ưu cho nhu cầu của những doanh nhân thành đạt. Với tính năng On-board Wi-Fi hoàn toàn mới giúp Ghost Series II trở thành một phòng làm việc di động. Ngoài ra, Ghost Series II cũng được ứng dụng công nghệ tầm soát truyền động vệ tinh (Satellite Aided Transmission - SAT), giúp tối ưu hóa hoạt đông của hệ thống truyền động dựa trên điều kiện vận hành thực tế. Rolls-Royce còn cung cấp thêm tùy chọn Bespoke Audio đây là hệ thống âm thanh độc đáo được phát triển dành riêng cho Rolls-Royce.

Trái tim của “bóng ma” Ghost series II là khổi động cơ 6,6 lít V12 tăng áp kép cho công suất tối đa 570 mã lực tại vòng tua máy 5.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 780 Nm tại 1.500 vòng/phút. Kết hợp với hộp số 8 cấp Ghost Series II có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 4,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 249 km/h.

Rolls-Royce Motor Cars Hanoi phân phối Ghost series II với giá 16,999 tỷ đồng đối với phiên bản tiêu chuẩn và 18,999 tỷ đồng đối với phiên bản Extended Wheelbase, giá bán này chưa bao gồm phí trước bạ. Tương tự như những thị trường tại khu vực châu Á Thái Bình Dương, các mẫu xe Rolls-Royce tại Việt Nam có chế độ bảo hành 4 năm không giới hạn số Km.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.