Thị Trường, - 27/02/2014 06:13 PM
Rolls-Royce khiến người hâm mộ vô cùng tò mò khi công bố những hình ảnh phiên bản facelifted của dòng xe Ghost sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show diễn ra từ ngày 4/3 tới đây.

Rolls-Royce Ghost thế hệ mới chỉ được gọi với các tên đơn giản Ghost Series II. Dự kiến, Ghost Series II sẽ có một loạt nâng cấp về thiết kế như hệ thống đèn trước và sau, hệ thống cản sẽ được thiết kế lại, màu sơn ngoại thất cũng được bổ sung phong phú hơn. Ngoài ra, hãng xe siêu sang Đức cũng sẽ cung cấp hàng loạt tùy chọn trong gói bespoke để khách hàng tùy biến chiếc xe theo phong cách riêng.

Hình ảnh nội thất vẫn chưa được công bố, nhưng theo một số nguồn tin, khoang lái của Ghost Series II sẽ có một số nâng cấp nhỏ ở khu điều khiển trung tâm, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng cũng được nâng cấp. Tương tự như ngoai thất, khách hàng có thể thiết kế nội thất theo “gu” riêng bằng cách tham khảo bộ phận Bespoke Rolls- Royce.

Rolls-Royce vẫn chưa tiết lộ những gì nằm dưới náp capo, Rolls-Royce Ghost hiện hành đang sử dụng loại động cơ 12 twin-turbocharged 6.6 lít cho công suất tối đa 563 mã lực và mô-men xoắn 776Nm. Năng lượng được truyền tới các bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp.

Theo kế hoạch, Rolls-Royce Ghost Series II  sẽ được bán ra tại Mỹ từ màu thu tới và được xem như là phiên bản 2015.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.