Thị Trường, - 02/08/2012 08:06 PM
Giống như Phantom Coupe và Phantom Drophead Coupe, Rolls-Royce Ghost cũng sẽ có thêm các biến thể hai cửa được gọi là Corniche. Dự kiến, đây sẽ là mẫu xe mạnh nhất của Rolls với 600 mã lực.

Mới đây, các tay săn ảnh đã chụp được hình ảnh đầu tiên của Rolls-Royce Ghost coupe khi mẫu xe này đang chạy thử nghiệm. Trước đó, BMW đã tiến hành đang ký nhãn hiệu cho tên Corniche, nhiều người dự đoán nó sẽ là tên gọi mới của Ghost coupe.

Rolls-Royce Ghost Coupe được cung cấp sức mạnh từ khối động cơ V12 6.6 lít sản sinh công suất 600 mã lực và sự gia tăng đáng kể của mô-men xoắn. Đi kèm với động cơ là hộp số ZF 8 cấp giúp Rolls-Royce Ghost Coupe có khả năng đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Khi chính thức ra mắt Rolls-Royce Ghost Coupe sẽ là mẫu xe nhanh nhất trong dòng sản phẩm của Rolls. Để phù hợp với sức mạnh 600 mã lực, Rolls-Royce trang bị cho mẫu xe 2 cửa mới lốp xe lớn hơn, khung gầm hạ xuống 10mm và giảm trọng lượng.

Rolls-Royce Ghost Coupe sẽ lộ diện tại triển lãm ô tô Geneva 2013 và được sản suất thực tế mùa hè năm 2013. Những chiếc xe đầu tiên sẽ đến tay khách hàng vào cuối năm 2013.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.