Thị Trường, - 08/01/2013 11:19 PM
Sau 100 năm, Rolls-Royce đã quyết định nâng cấp linh vật “Quý Bà Bay” của hãng.

Có rất nhiều hãng xe sử dụng hình trang trí trên nắp ca pô cho những “đứa con cưng” của mình. Đương cử là Jaguar với hình chú báo trong tư thế vồ mồi, chữ B có cánh của Bentley trên dòng Mulsanne, Mercedes vẫn trung thành với ngôi sao ba cánh. Tuy nhiên, tất cả đều chỉ là một cách trang trí biểu tượng thay vì gắn với lưới tản nhiệt, chỉ Rolls-Royce mới là hãng thực sự có linh vật.

Còn có tên gọi là Spirit of Ecstasy, linh vật “Quý Bà Bay” của hãng xe đại lộ Goodwood đến nay đã hơn trăm tuổi, nhưng vẫn giữ nguyên thiết kế từ khi mới ra mắt. Tuy nhiên, Rolls-Royce quyết định cung cấp một số lựa chọn linh vật cho khách hàng bao gồm thép không gỉ, bạc và vàng nhưng hình dáng vẫn giữ nguyên. Bên cạnh đó, một số báo cáo cho biết biểu tượng trên phiên bản Phantom còn được nạm kim cương. Mới đây, hãng cho biết sẽ có thêm lựa chọn biểu tượng phát sáng cho phiên bản Rolls-Royce Phantom 102EX chạy điện.

Như vậy, khách hàng sẽ có tổng cộng 4 lựa chọn linh vật chính bao gồm thép, bạc, vàng và nhựa polycarbonate có bóng đèn phát sáng bên trong. Các lựa chọn này đều sẽ có mặt trong các sản phẩm mới của hãng hoặc khách hàng có thể yêu cầu đại lý thay thế cho chiếc xe sẵn có của mình.

Đi kèm với các biểu tượng linh vật này là cơ chế tự rút vào, giúp tránh trộm cướp hoặc phá hoại. Cơ chế này tự động bật khi xe dừng lại, và sẽ nhanh chóng rút biểu tượng vào trong khi dò thấy có một lực tác động nào hoặc người lái có thể tự nhấn nút rút vào.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Rolls Royce