Thị Trường, - 11/04/2019 03:44 PM
Tại sự kiện Golden Steering Award 2019 (Qatar), Rolls-Royce Cullinan đã được bình chọn là mẫu ‘SUV siêu sang tốt nhất’.

Danh hiệu trên chỉ là một trong số 16 giải thưởng được trao tại sự kiện này. Tuy nhiên, đó lại là một trong những danh hiệu cao quý nhất. Để có được vinh dự này, siêu phẩm của người Anh đã phải trải qua hàng loạt bài đánh giá gắt gao từ ban giám khảo liên quan đến thiết kế, chất lượng, khả năng điều khiển, off-road cho tới sự thoải mái, thực dụng hay độ an toàn và độ bền.

Tuy là một chiếc xe gầm cao nhưng Cullinan vẫn mang đầy đủ phẩm chất của Rolls-Royce. Cùng sử dụng nền tảng ‘Architecture of Luxury’ như Phantom VIII nhưng model này đã được bổ sung thêm những gia vị mới để trở thành chiếc SUV đáng mơ ước nhất.

Trái tim của Cullinan là khối động cơ V12 6,75 lít tăng áp kép sản sinh công suất 563 mã lực và 850Nm mô-men xoắn. Với nguồn sức mạnh này, siêu SUV của Rolls-Royce có thể đạt tốc độ tối đa 250km/h. Một trong những đặc tính lợi hại nhất của chiếc xe nằm ở khả năng lội nước sâu tới 540mm – thuộc top đầu của phân khúc.

Tại thị trường Mỹ, ‘viên kim cương’ của Rolls-Royce có giá khởi điểm 325.000 USD (hơn 7,5 tỷ đồng). Và khi về Việt Nam, giá bán của Cullinan tăng gấp 5,5 lần, lên tới hơn 41 tỷ đồng. Con số này đã bao gồm VAT.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.