Thị trường ô tô, - 14/12/2020 04:31 PM
S&S Group là nhà phân phối mới của thương hiệu xe siêu sang Rolls-Royce tại Việt Nam, chuyên phân phối trang sức và thời trang cao cấp. 

Trước đó, Rolls-Royce Motor Cars Hanoi đã công bố dừng hoạt động từ ngày 14/10 sau 7 năm gắn bó tại Việt Nam. Nguyên nhân là vì sự hợp tác giữa Rolls-Royce và Công ty Regal không đem lại hiệu quả như kỳ vọng. Tuy vậy, hãng xe siêu sang Anh Quốc đã nhanh chóng tìm được đối tác mới và đơn vị này sẽ tiếp quản cơ sở bảo hành, bảo dưỡng xe tại Hà Nội cũng như TP.HCM. 

Theo tin tức ô tô, nhà phân phối mới của Rolls-Royce Motor Cars là S&S Group, tập đoàn chuyên hoạt động trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ trang sức, đồng hồ cao cấp, thời trang và nghệ thuật. Các thương hiệu nổi tiếng và xa xỉ mà tập đoàn này phân phối có thể kể đến như Hublot, Richard Mille,...

Giám đốc thương hiệu của Rolls-Royce Motor Cars tại TP.HCM - Bà Tú Lê - chia sẻ rằng S&S Group mong muốn phân phối các mẫu xe mang tính biểu tượng của Rolls-Royce tại thị trường Việt Nam, gồm Phantom, Cullinan, Ghost mới, Wraith và Dawn.

Ông Paul Harris, Giám đốc Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, cho biết: "Tốc độ phát triển ấn tượng của thành phố Hồ Chí Minh, khả năng phục hồi kinh tế của Việt Nam là dấu hiệu cho thấy đây là thời điểm thích hợp để chỉ định đại lý uỷ quyền cho thương hiệu. Thành phố Hồ Chí Minh là một trung tâm kinh tế và giải trí sôi động của nhiều khách hàng tiềm năng"

Được biết, đội ngũ nhân sự của Rolls-Royce Motor Cars TP.HCM quy tụ những thành viên dày dặn kinh nghiệm trong việc quản lý thương hiệu và dịch vụ cao cấp. Showroom cũng như xưởng dịch vụ và bảo dưỡng mới dự kiến sẽ đi vào hoạt động từ Quý II/2021

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.