Thị Trường, - 24/12/2019 09:39 PM
Mercedes-AMG G63 hiện là một trong những dòng SUV xịn xò nhất trên thị trường. Tại Việt Nam, mẫu xe này có giá bán lên tới hơn 10 tỷ đồng.

Một Vlogger đến từ Nga tên là Igor Moroz mới đây đã có một màn nghịch ngợm cực kỳ đắt giá với AMG G63. Cụ thể, chàng trai này đã dùng trực thăng để đưa một chiếc G63 lên độ cao 300 mét rồi thả xuống. Toàn bộ quá trình được thực hiện tại một sân bay hỗn hợp ở Petrozavodsk thuộc nước Cộng hòa Karelia, Nga. Muroz đã phải rất vất vả mới tìm được một nơi đồng ý thực hiện phi vụ nói trên.

Trong một chia sẻ trên Instagram, Muroz cho biết nguyên nhân sâu xa của màn ném tiền qua cửa sổ đến từ những phiền phức mà chàng trai này đã trải qua kể từ khi mua chiếc xe. Theo đó, Muroz đã mua chiếc SUV xa xỉ này vào tháng 3 năm ngoái với số tiền gần 17 triệu Rúp (hơn 6 tỷ đồng).

Nhưng theo Kolesa, câu chuyện thực tế lại hoàn toàn khác. Theo trang này, chiếc AMG G63 bị thả rơi là kết quả của một thỏa thuận giữa Muroz và một người bạn của mình.

Để biết kết quả cuối cùng ra sao, mời các bạn hãy cùng xem đoạn clip ghi lại toàn cảnh chiếc SUV của Mercedes-Benz bị bức tử.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.