Seltos vốn là mẫu xe thành công ở khá nhiều thị trường nước ngoài, đây cũng là mẫu xe nằm trong phân khúc suv hạng B cạnh tranh với Hyundai Kona, Honda HR-V và Ford EcoSport.

Theo nhiều nguồn tin đã xác nhận, thì rất có thể ngày 22/7/2020,  Thaco sẽ ra mắt mẫu suv hạng B là Kia Seltos vốn được khá nhiều người trong đợi từ lâu. Đây cũng là mẫu xe Kia mới sau thời gian khá im ắng tại thị trường Việt Nam.

ro-tin-kia-seltos-ve-viet-nam-trong-vai-ngay-toi

Hiện tại, tại nhiều đại lý, showroom vẫn chưa mở bán đặt cọc công khai. Nhưng nhiều tư vấn đã ước tính mức giá giao động từ 750 đến 850 triệu đồng. Tuy nhiên các thông số kỹ thuật, phiên bản vẫn chưa được tiết lộ. Chỉ duy nhất là thông tin xe được lắp ráp tại thị trường Việt Nam nên sẽ được hưởng ưu đãi các khoản thuế phí trước bạ.

ro-tin-kia-seltos-ve-viet-nam-trong-vai-ngay-toi

Tại một số thị trường, Kia Seltos nổi bật với hệ thống đèn full Led, vành 17 inch, chìa khóa thông minh, phanh điện tử, màn hình giải trí 8 inch hộ trợ Apple CarPlay và Android Auto, sạc không dây cùng với tùy chọn động cơ 1.4L và 1.6L  đi cùng hộp số tự động 6 cấp.

ro-tin-kia-seltos-ve-viet-nam-trong-vai-ngay-toi

Kia Seltos là “anh em” cùng nhà với Hyundai Kona nhưng có kích thước lớn hơn cụ thể phiên bản dành cho thị trường Hàn Quốc có trục cơ sở 2.630 mm (Kona là 2.600 mm). Kích thước dài x rộng x cao của xe lần lượt là 4.370 x 1.800 x 1.600 mm. Như vậy có thể đoán mức giá của Kia Seltos không quá chênh lệch so với Hyundai Kona hiện đang bán ở Việt Nam.

ro-tin-kia-seltos-ve-viet-nam-trong-vai-ngay-toi

Trong phân khúc suv hạng B hiện chỉ có Ford EcoSport, Honda HR-V, Hyundai Kona, mới đây là MG ZS và sắp tới là Kia Seltos và Toyota Corolla Cross sẽ hứa hẹn tạo nên sự cạnh tranh thú vị khi mà xu hướng người dùng dần chuyển sang các xe gầm cao giá rẻ trải dài từ 600 đến dưới 900 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.