Thị Trường, - 11/05/2015 04:55 PM
Phân khúc SUV cỡ nhỏ tại Việt Nam chứng kiến Ford EcoSport làm mưa làm gió vì chỉ có một mình một phân khúc, thế nên trước thông tin liên doanh Mazda chuẩn bị đưa CX-3 về Việt Nam, Honda cũng không kém thế khi chuẩn bị giới thiệu mẫu HR-V đang rất thành công.

Vào năm 2013, tại triển lãm Vietnam Motorshow, Honda đã từng giới thiệu concept Urban SUV – tiền thân của HR-V. Sau đó lần lượt giới thiệu HR-V tại Thái Lan, Malaysia… xem ra ngày HR-V chính thức đã không còn xa. Thế nhưng theo thông tin rò rỉ, mẫu SUV này sẽ được nhập trực tiếp từ Thái Lan như đàn anh Accord chứ không sản xuất trong nước.

Ở các thị trường Đông Nam Á khác, Honda đều trang bị cho mẫu HR-V động cơ 1.8L i-VTEC công suất 141 mã lực và momen xoắn 172Nm, đi kèm hộp số CVT; ngoại trừ  Indonesia có thêm phiên bản sử dụng động cơ 1.5L có công suất 120 mã lực và mômen xoắn 145Nm.

Các phiên bản HR-V được phân biệt bởi các trang thiết bị trên xe, bao gồm: các thiết bị an toàn chủ động (hệ thống phanh ABS, hệ thống cân bằng thân xe VSC, đèn pha LED, phanh tay điện tử…), hệ thống tiện nghi (với điều hòa độc lập, đèn pha tự động, cảm biến lùi…), trang bị giải trí (màn hình Display 7”, hỗ trợ kết nối bluetooth, hệ thống điều khiển bằng giọng nói…).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Honda HR V, HR V