Trang TMCBlog tiết lộ Honda CBR250RR được trang bị bộ ống xả Ikazuchi TricStar mới, giúp dòng xe 250cc đạt vận tốc tối đa là 185 km/h.
Xe sử dụng loại động cơ có dung tích 1.4 lít, HondaCBR250RR sản sinh công suất tối đa 38.7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 23,3 Nm. Xe có phanh đĩa lớn nhất trong phân khúc với loại phanh đĩa trước có mâm 310 mm, phanh đĩa sau có mâm 240 mm. Ngoài ra còn có tùy chọn hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) đảm bảo an toàn khi hãm tốc.
Dòng xe 250 cc sử dụng hộp số 6 cấp. Đi kèm là ba chế độ lái Comfort, Sport và Sport +.
Honda CBR250RR vẫn được đánh giá là một mẫu xe nhanh nhất trong phân khúc môtô 250 cc, sẵn sàng cạnh tranh với các đối thủ mạnh như Yamaha R25 và Kawasaki Ninja 250.
Năm 2023, Kawasaki Ninja ZX-25R đã quay trở lại với bộ giáp mới và nhiều đặc điểm nâng cấp: Cụm đèn xi-nhan LED, khả năng kết nối với điện thoại thông qua Rideology the App, Circuit Mode, phuộc trước điều chỉnh được, hình dạng và vị trí ống xả được cải tiến.
Cả Kawasaki Ninja ZX-25R và Honda CBR250RR 223 phiên bản nâng cấp năm 2023 vừa đều được ra giới thiệu lần đầu tại thị trường Indonesia với mức giá bán quy đổi lần lượt từ 165 và 100 triệu đồng.
Ra mắt vào tháng 3 năm ngoái tại thị trường châu Âu, Honda Dax ST125 2022 hiện đã có mặt tại Indonesia với giá 81,75 triệu Rupiah (tương đương 130 triệu đồng). Chiếc mô tô cỡ nhỏ này thậm chí còn đắt hơn Honda CBR250RR với giá bán lẻ 62,32 triệu Rupiah (khoảng 98 triệu đồng).
Mới đây, một số hình ảnh của khối động cơ 4 xy-lanh mới của Honda đã bị rò rỉ. Khối động cơ mới này rất có thể là của CBR400 RR mới hoặc một bản nâng cấp của CBR250 RR
Astra Honda Motor, đại diện của Honda tại thì trường Indonesia vừa cho ra mắt Honda CBR250 RR phiên bản 2022 cùng màu sắc bổ sung. CBR250 RR 2022 không thay đổi thiết kế như lời đồn