Thị Trường, - 29/08/2014 05:00 PM
Giải đua ôtô địa hình lớn nhất Việt Nam, Rainforest Challenge Việt Nam đã bước vào những ngày thi đấu cuối cùng tại khu vực rừng Đồng Sơn, Hoành Bồ và thi đấu trong sân bãi trong khu du lịch Tuần Châu với nhiều thủ thách khắc nghiệt.

Năm 2014 là năm thứ 3 Rainforest Challenge Việt Nam (RFC Việt Nam) được tổ chức và kể từ năm 2013, RFC Việt Nam đã thuộc hệ thống Rainforest Challenge – Malaysia, một trong những giải đua xe ôtô địa hình chuyên nghiệp quy mô trên thế giới.

Khởi tranh trong từ ngày 24 đến 30/8 tại khu du lịch Tuần Châu, Hạ Long, Rainforest Challenge Việt Nam 2014 thu hút các đội đua trong nước đến từ Hà Nội, Hồ Chí Minh, Huế và Quảng Ninh. Bên cạnh đó còn có sự tham gia của 9 đội đua quốc tế gồm 6 đội đua đến từ Lào và 3 đội đua đến từ Thái Lan. Các đội đua sẽ trải qua nhiều thử thách trên các dạng địa hình nhân tạo vào từ nhiên như: vách đá dựng đứng, suối sâu, bãi lầy…

Trái ngược với những ngày thi đầu đầu tiên chủ yếu trên dạng địa hình nhân tạo như vượt qua hố ngập nước, vũng bùn sâu, chinh phục những con dốc ngắn…Những ngày thi đầu cuối cùng của RFC Việt Nam 2014 trở nên vô cùng hấp dẫn diễn ra tại rừng Đồng Sơn, Hoành Bồ. Đây là dạng địa hình với nhiều thủ thách khắc nghiệt khi các đội thi phải mở đường băng qua những cánh rừng rậm rạp, những con suối hiểm trở, hay những vác đá dựng đứng…Không chỉ phải chinh phục dạng đia hình hoàn toàn tự nhiên, các đội đua còn được thử thách ý chí và sức bền khi  phải tự lo ăn uống, nghỉ ngơi và sửa chữa xe của mình.

Ngày mai 30/8, RFC Việt Nam 2014 sẽ bước vào ngày thi đấu cuối cùng với những bài thi đấu trong sân bãi trong khu du lịch Tuần Châu.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh ấn tượng tại RFC Việt Nam 2014.

Ảnh: Vietnam Challenge - RFC Vietnam

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.