Thị Trường, - 21/06/2016 12:19 AM
Nằm trong chuỗi chương trình Renault Roadshow 2016, Renault Việt Nam tiếp tục thực hiện sự kiện trưng bày và lái thử xe song song tại hai thành phố Thái Nguyên và Vũng Tàu trong thời gian lần lượt từ 19/6 đến ngày 28/6 và từ 17/6 đến ngày 3/7 với toàn bộ 6 mẫu xe.

Theo đó, từ 19/6 đến 28/6 tại quảng trường Võ Nguyên Giáp, tp Thái Nguyên, khách hàng sẽ tham quan khu vực trưng bày rộng gần 200 m2 với tất cả các mẫu xe của Renault Việt Nam. Song song với đó, sự kiện tương tự cũng được tổ chức từ 17/6 đến 3/7 tại siêu thị Co.opmart Vũng Tàu. Trong cả hai chương trình, khách hàng có cơ hội nhận được những phần quà giá trị thông qua hình thức bốc thăm trúng thưởng.

Renault-trưng-bày-lái-thử-tại-Thái-Nguyên-và-Vũng-Tàu

Khách hàng đang sở hữu xe Renault tại hai thành phố cũng sẽ được tiến hành kiểm tra miễn phí cũng như hưởng nhiều ưu đãi về bảo dưỡng bởi dịch vụ sửa chữa lưu động Renault Mobile Service. Đây được đánh giá là một hoạt động thể hiện sự chăm sóc tận tình của Renault đối với những khách hàng tin tưởng sử dụng xe Renault chính hãng.  

Renault-trưng-bày-lái-thử-tại-Thái-Nguyên-và-Vũng-Tàu

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.