Thị Trường, - 30/09/2016 08:34 PM
Mẫu xe điện Renault Zoe đã sẵn sàng được bán ra tại Paris Motorshow với mức cải tiến kỷ lục về chất lượng pin sạc, nâng số dặm có thể chạy cho một lần sạc lên 400km.

Zoe hiện là chiếc xe điện bán chạy nhất Châu Âu và có giá bán phải chăng, chiếc xe có cải tiến mới này đang đánh dấu sự lột xác toàn diện của Renault tại triển lãm năm nay.

renault-thiet-lap-ky-luc-moi-tai-trien-lam-paris-motorshow

Ngoài ra, Renault còn giới thiệu tại triển lãm 5 mẫu xe mới trong đó có Koleos Initiale PARIS, thuộc dòng SUV phân khúc D, xe có thiết kế cá tính, mạnh mẽ với gầm cao 210 mm, nội thất thoải mái cho 5 người. Xe được trang bị hệ thống giải trí công nghệ cao kết nối đa phương tiện và hệ dẫn động 4 bánh. Dự kiến mẫu xe này sẽ được bán tại châu Âu vào giữa năm 2017.

Bên cạnh đó, triển lãm còn xuất hiện mẫu xe đánh dấu sự phát triển mới của Renault, mẫu concept Trezor cung cấp ba chế độ lái: Trung tính, thể thao và cá nhân tự trị.  Xe được phát triển theo hướng gần gũi với những tính năng thoải mái. Thiết kế nội thất lấy gam màu chủ đạo là màu đỏ, thiết kế giữa gỗ và da, Trezor là sự pha trộn giữa thủ công, công nghệ và thiết kế tinh tế của nước Pháp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.