Thị Trường, - 01/11/2014 05:35 PM
Với việc khai trương showroom thứ 2 tại TP Hồ Chí Minh, Renault hiện đã có 4 showroom trên cả 3 miền đất nước.

Showroom Renault Sài Gòn tọa lạc tại số 72 Trần Đình Xu, Quận 1 với tổng diện tích 1500 m2. Renault Sài Gòn được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S của Renault toàn cầu bao gồm khu vực trưng bày xe, xưởng dịch vụ và phụ tùng.

Renault Sài Gòn sẽ phân phối toàn bộ các mẫu xe của hãng tại thị trường Việt Nam bao gồm: Latitude sedan, Megane hatchback, Koleos  SUV và Clio RS 200 EDC hatchback và trong tương lai sẽ là Koleos 2.0 L và Megane hatchback.

Ông Xavier Coiffard, Tổng giám đốc Renault Việt Nam trao chứng nhận đại lý 3S cho Renault Sài Gòn.

Cũng tại buổi lễ khai trương, Renault đã giới thiệu mẫu xe New Clio R.S 200 EDC. Đây là mẫu xe hatchback đậm chất thể thao hiện đại với bộ la lăng và cánh gió độc đáo, cản trước và sau, đèn LED chạy ban ngày, ngưỡng cửa mở rộng với vành 17 inhc, tùy chọn 18 inch, ống xả kép kiểu F1…Cung cấp sức mạnh cho New Clio R.S 200 EDC là khối động cơ 1.6 lít cho công suất tối đa 200 mã lực. Xe được phân phối với giá 1,3 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.