Thị Trường, - 02/04/2016 06:33 PM
Vào ngày 30/3 vừa qua, hãng xe Pháp đã giới thiệu mẫu CUV mới nhất Renault Kaptur tại Nga với mục tiêu mở rộng thị trường trên toàn cầu trong thời gian tới.

Renault-Kaptur-tai-Nga

Được định hình là một trong 10 mẫu xe mới được Renault ra mắt trong năm nay tại Châu Âu, Kaptur mang nhiều nét kết hợp hài hoà giữa thiết kế bắt mắt và hiệu quả vận hành của dòng xe Pháp hiện đại.

Renault-Kaptur-2016-tai-Nga

Điểm nhấn của mẫu xe dành riêng cho thị trường Nga chính là hệ dẫn động 4 bánh kiểu mới, đi cùng chiều dài trục bánh trước 1.564 mm và trục bánh sau 1.570 mm đủ sức đáp ứng khả năng di chuyển dễ dàng trên các cung đường hỗn hợp và thích nghi với điều kiện thời tiết giá lạnh ở xứ sở Bạch Dương.

Xe-moi-cua-Renault

Renault Kaptur sở hữu kích thước cỡ lớn với chiều dài x rộng x cao tương ứng 4.333 x 1.813 x 1.613 (mm), chiều dài cơ sở 2.674 mm cùng khoang hành lý rộng rãi với dung tích 371 lít và có thể tăng lên 1.200 lít khi gập hàng ghế sau, đem đến không gian thoải mái trên xe. Bên cạnh đó, Kaptur còn được trang bị gói nội thất hiện đại với ghế sưởi ấm, sấy kính chắn gió, hệ thống khóa thông minh, hệ thống  Media NAV đa phương tiện đi kèm một màn hình cảm ứng 7-inch.

Renault-Kaptur-2016

So với chiếc Captur nguyên bản tại thị trường châu Âu, phiên bản Kaptur của nước Nga được trang bị cụm đèn LED chữ C độc đáo, phần cản trước hạ thấp và lưới tản nhiệt thiết kế mới lại.

Renault-Kaptur-san-xuat-moi

Các thông số liên quan đến động cơ vận hành của Renault Kaptur tuy không được nhà sản xuất đề cập chi tiết, nhưng khả năng hộp số sàn và tự động 6 cấp sẽ được trang bị tuỳ chọn trên mẫu crossover 5 chỗ này.

Xe-moi-cua-Renault-1

Mẫu xe này hiện được sản xuất tại nhà máy của Renault ở Moscow và sẽ phân phối bày bán chính thức vào mùa hè năm nay.

Renault-Kaptur-2016-1

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.