Thị Trường, - 26/08/2013 03:00 PM
Range Rover Hybrid là chiếc xe hybrid đầu tiên mà Land Rover sản xuất và sẽ được ra mắt tại Frankfurt Motor Show sau một chuyến chạy thử 16000km từ Anh đến Ấn Độ.

Chiếc Range Rover này mặc dù nặng hơn 120 kg so với các dòng xe khác nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu hao nhiên liệu là 6 lít/100km và thân thiện với môi trường hơn khi lượng khí CO2 169g/km.

Chiếc Range Rover Hybrid này được trang bị động cơ 3.0 lít  V6 kết hợp với một một động cơ điện cho công suất 35kw và mô-men xoắn cực đại đạt 170Nm. Xe mất 6.9 giây để tăng tốc từ 0 lên 100km/h.

Xe được trang bị một bộ pin lithium-ion dưới sàn xe giúp xe giữ được trọng tâm thấp và đảm bảo cả khoang hành lý và không gian ngồi không thay đổi. Xe cũng được trang bị bộ điều khiển dưới ghế ngồi phía trước bên phải và được bảo vệ bằng vỏ thép boron. Nội thất trong xe cũng được thiết kế sang trọng với giao diện điều khiển dễ dàng.

Cùng với chiếc Range Rover Hybrid, một phiên bản hybrid của chiếc Range Rover Sport cũng sẽ được ra mắt cũng như nhận đơn đặt hàng  đầu tiên tại Frankfurt Motor Show. Land Rover hy vọng nhờ thiết kế này mà doanh thu ở châu Âu của hãng sẽ tăng từ 5% đến 10%.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.